Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 31/3: Kiatisuk từ chức HLV ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 31/03/2017 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 31/3.


Kiatisuk từ chức HLV ĐT Thái Lan. Sau chuỗi trận bết bát của ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018, HLV Kiatisuk đã phải chịu áp lực nặng nề từ những quan chức bóng đá Thái Lan. Và vào chiều nay, nhà cầm quân 43 tuổi tiết lộ trên trang cá nhân rằng ông đã nộp đơn xin từ chức HLV đội bóng xứ Chùa vàng, chấm dứt quãng thời gian gần 5 năm tại vị.

Diem tin bong da toi ngay 313 Kiatisuk tu chuc HLV DT Thai Lan hinh anh
HLV Kiatisuk đã từ chức HLV ĐT Thái Lan

Pochettino nịnh mục tiêu của M.U. Trong thời gian qua, M.U và một số tên tuổi đặc biệt quan tâm tới trung vệ Eric Dier của Tottenham sau những màn trình diễn ấn tượng của anh. Tuy nhiên, mới đây HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng khẳng định vai trò của cầu thủ 23 tuổi này với Spurs và ngược lại. Ông tin rằng tương lai của Dier tại sân White Hart Lane là rất sáng sủa.

U19 Hà Nội vô địch U19 quốc gia. Chiều nay 31/3 đã diễn ra trận chung kết U19 quốc gia giữa U19 Hà Nội và U19 PVF. Một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn đã diễn ra trên sân Quy Nhơn khi PVF 2 lần vượt lên dẫn trước rồi Hà Nội 2  lần gỡ hòa. Bước ngoặt tới ở phút 70 khi Văn Tới của U19 Hà Nội nâng tỷ số lên 3-2 trên chấm 11m trước khi Duy Khiêm ấn định chiến thắng 4-2, giúp đội bóng thủ đô bảo vệ thành công chức vô địch.

Schweinsteiger tiếc nuối điều gì khi rời M.U? Bastian Schweinsteiger đã chuyển sang chơi cho Chicago Fire sau quãng thời gian liên tục bị HLV Jose Mourinho cho ngồi dự bị tại M.U. Mới đây, anh tiết lộ đã có quãng thời gian tuyệt vời tại thành Manchester và rất tiếc nuối sau khi không có cơ hội chào tạm biệt các đồng đội đã đi đá sân khách.

Diem tin bong da toi ngay 313 Kiatisuk tu chuc HLV DT Thai Lan hinh anh 2
Schweinsteiger khẳng định đã có chuỗi ngày tươi đẹp tại M.U

HLV Wenger khẳng định tương lai mình không ảnh hưởng tới Arsenal. Với 6 thất bại chỉ sau 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường, HLV Arsene Wenger đã phải chịu rất nhiều chỉ trích. Mới đây, ông khẳng định đây là mùa giải thất vọng với Arsenal nhưng tương lai đi hay ở của mình không liên quan đến phong độ của đội bóng.

Arsenal quan tâm đến Rabiot của PSG. Theo Triball Football, Arsenal đang rất quan tâm đến tiền vệ Adrien Rabiot của PSG và đã liên hệ với cầu thủ người Pháp trong vài ngày qua. Được biết, sao trẻ 21 tuổi có thời gian tập luyện ở lò đào tạo trẻ của Man City là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Chelsea tự tin sẽ có Van Dijk. Trung vệ Virgil van Dijk đang có một mùa giải rất thành công cùng Southampton khi là chốt chặn vững chãi nơi hậu phương của họ. Theo The Mirror, dù phải cạnh tranh cùng Man City song Chelsea rất tự tin sẽ có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan với lời đề nghị 50 triệu bảng không thể chối từ.  


Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X