Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 3/11: Liverpool ra giá bán Coutinho

Thứ Năm 03/11/2016 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/11.

James Rodriguez muốn rời Real. Tờ Don Balon đưa tin cầu thủ người Colombia vẫn đang tìm đường rời khỏi sân Bernabeu dù anh đã được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Được biết, đội bóng Hoàng gia vẫn kiên quyết giữ chân James bởi họ đang chuẩn bị phải đương đầu với án phạt cấm chuyển nhượng trong năm 2017.
Diem tin Bong da toi ngay 311 Liverpool ra gia ban Coutinho hinh anh
James Rodriguez không được đá chính thường xuyên tại Real

Terry sắp tới Trung Quốc? Tờ Daily Mail cho biết đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande đang rất quyết tâm có được chữ ký của trung vệ John Terry, huyền thoại của Chelsea. Đội bóng có trụ sở đặt tại Quảng Châu sẵn sàng trả cho cầu thủ người Anh 8 triệu bảng mỗi năm và đây là một con số đáng để Terry cân nhắc khi mà vị trí của anh dưới thời Conte đang lung lay dữ dội.
Diem tin Bong da toi ngay 311 Liverpool ra gia ban Coutinho hinh anh 2
John Terry không phù hợp với lối chơi mà Conte đang xây dựng

Liverpool ra giá bán Coutinho. Tờ báo của Pháp, Le10Sport đưa tin rằng Liverpool sẽ để tiền vệ Philippe Coutinho ra đi nếu nhận được số tiền lên tới 68 triệu bảng. Mùa này, cầu thủ người Brazil đang thi đấu thăng hoa và giúp The Kop nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch. Hiện tại, Paris Saint-Germain và Barcelona đang là những đội bóng mong muốn có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1992 nhất.
Diem tin Bong da toi ngay 311 Liverpool ra gia ban Coutinho hinh anh 3
Liverpool sẽ bán Coutinho nếu thu về 68 triệu bảng

Tiết lộ lý do Aubameyang vắng mặt tại C1. Trong chiến thắng của Dortmund trước Sporting mới đây, người ghi bàn cho đội bóng vàng đen là Adrian Ramos chứ không phải Aubameyang như thường lệ. Siêu sao người Gabon đã bất ngờ bị HLV Thomas Tuchel loại khỏi đội hình tham dự trận đấu. Và tờ Mirror tiết lộ nguyên nhân chính của vụ việc là do Aubameyang đã bay tới Ý để dự tiệc cùng nhóm bạn mà không xin phép HLV Tuchel. Nếu quan hệ giữa hai bên đổ vỡ, Man City sẽ là đội bóng được lợi nhất vì cơ hội chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi sẽ đến với họ trong thời gian tới.
Diem tin Bong da toi ngay 311 Liverpool ra gia ban Coutinho hinh anh 4
Aubameyang bị HLV Tuchel đẩy khỏi đội hình Dortmund ở trận đấu với Sporting

Barca lên tiếng về tin đồn Suarez đến M.U. Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca vừa đích thân khẳng định rằng tiền đạo Luis Suarez sẽ không rời khỏi sân Nou Camp bất chấp những tin đồn đang gắn tương lai của ngôi sao này với Man United. Thậm chí, ông Bartomeu còn khẳng định gã khổng lồ xứ Catalan đang nỗ lực hết sức để ký hợp đồng mới với cầu thủ người Uruguay.
Diem tin Bong da toi ngay 311 Barca len tieng ve tin don Suarez den MU hinh anh 5
Suarez bất ngờ được liên hệ với M.U

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X