Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 30/7: Người cũ khuyên MU giải thoát cho Pogba

Thứ Ba 30/07/2019 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/7.

Juventus vượt mặt Inter ở thương vụ Lukaku. Tờ Sky Sports đưa tin Juventus đã vươn lên giành pole ở thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku của Manchester United. Trước đó, Inter Milan là đội theo đuổi tiền đạo này với liên tục những cuộc đàm phán được tổ chức.

Người cũ khuyên MU giải thoát cho Pogba. Cựu tuyển thủ Đức, Bastian Schweinsteiger khuyên CLB cũ Manchester United nên để cho Paul Pogba ra đi. Tiền vệ này không giấu mong muốn rời sân Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới trong mùa hè này.

Điểm tin bóng đá tối ngày 307 Người cũ khuyên MU giải thoát Pogba hình ảnh
Paul Pogba rất muốn rời MU mùa hè này

Chủ tịch Pique chi tiền mua suất lên hạng 3 TBN cho đội bóng. Trung vệ của Barcelona đã chi 411.000 euro để CLB Andorra thuộc quyền sở hữu của anh được lên chơi ở giải hạng 3 Tây Ban Nha. Pique mua đội bóng này năm ngoái, khi đội bóng này còn chơi ở giải hạng 5 của Tây Ban Nha.

"Nicolas Pepe sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal". Nicolas Pepe tới Arsenal ngay trong tuần này với giá 80 triệu euro. Jose Fonte, người từng có nhiều năm chơi bóng cho Southampton và ĐT Bồ Đào Nha khẳng định cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Neymar tuyệt vọng trong việc trở lại Barca. Neymar trở lại Barca ở Hè 2019 đang rất khó khăn. Theo AS, cầu thủ người Brazil gần như không còn cơ hội được chơi bóng bên cạnh Messi ở mùa giải tới. PSG quyết giữ quan điểm chỉ nhả người khi nhận 222 triệu euro.

tien dao Neymar 2
Neymar khó lòng rời PSG trở lại Barca

Barkley: ‘Lampard là thần tượng của tôi từ khi còn nhỏ’. Ross Barkley mới bày tỏ sự hâm mộ dành cho Frank Lampard - người là thần tượng của tiền vệ này từ nhỏ. Ngoài ra, niềm vui của anh còn nhân lên khi Lampard dẫn dắt Chelsea từ mùa 2019/20.

PSG chiêu mộ thành công máy đánh chặn của Premier League. Tiền vệ Gana Gueye đã chính thức cập bến PSG với mức phí chuyển nhượng được cho là 28 triệu bảng từ Everton. Cầu thủ người Senegal đã có 176 lần ra sân cho The Toffees trên mọi đấu trường.

Sao gốc Việt Jason Quang Vinh nhận băng đội trưởng tại Pháp. Ở vòng đấu mở màn Ligue 2 2019/20, hậu vệ mang trong mình một nửa dòng máu Việt Nam Jason Pendant Quang Vinh đã được đeo tấm băng đội trưởng Sochaux. Với cá nhân cầu thủ này, việc chơi tốt tại hạng 2 Pháp sẽ giúp anh có nhiều cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X