Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 30/10: Real nhắm Pochettino thay Zidane

Chủ Nhật 30/10/2016 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/10.

Chelsea tăm tia trung vệ trẻ của Newcastle. Theo tờ The Sun, đội bóng thành London đã đưa trung vệ trẻ của Jamaal Lascelles của Newcastle. Cầu thủ trẻ người Anh đã được các tuyển trạch viên của The Blues theo dõi trong thời gian gần đây. Được biết, Chelsea sẵn sàng trả 18 triệu bảng để có được chữ ký của sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Nottingham Forest này.

Gerrard muốn trở lại châu Âu. Đội trưởng huyền thoại của Liverpool một thời đang tính trở lại thi đấu tại châu Âu sau khi kết thúc hợp đồng với LA Galaxy. Một số đội bóng tại châu Âu cũng đang muốn mượn Gerrard trong một thời gian ngắn. Trên thực tế, David Beckham cũng từng dành thời gian thi đấu cho AC Milan và Paris Saint-Germain trước khi chính thức treo giày.
Diem tin Bong da toi ngay 3010 Real nham Pochettino thay Zidane hinh anh
Gerrard có thể trở lại châu Âu

Man City để mắt đến sao trẻ của Juventus và Valencia. Đội bóng thành Manchester hiện đang nhắm chiêu mộ Moise Kean và Kangin Lee của Juventus và Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Kean là một tiền đạo nổi bật của đội U17 Ý còn cầu thủ 15 tuổi người Hàn Quốc là Kangin Lee được đánh giá khá cao tại Tây Ban Nha.

Galatasaray sẵn sàng trả 15 triệu bảng mua Depay. Theo tờ Mirror, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao thất sủng Memphis Depay của Man United. Dưới thời HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Hà Lan mới chỉ chơi được 12 phút tại Premier League và gần như không có cơ hội lọt vào đội hình xuất phát M.U.
Diem tin Bong da toi ngay 3010 Real nham Pochettino thay Zidane hinh anh 2
Depay đang được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu để mắt

Pochettino được nhắm thay thế Zidane tại Real. Tờ Mirror đưa tin đội bóng thành Madrid đã nhắm Pochettino thay thế HLV Zidane trong tương lai. Chiến lược gia người Argentina từng có quãng thời gian làm việc La Liga và đã khẳng định được tài năng tại Tottenham. Chủ tịch Daniel Levy của Spurs đã biết trước ý định của đội bóng Hoàng gia nên đang chiến đấu để giữ chân Pochettino, người trên thực tế đã ký hợp đồng 5 năm với họ hồi hè vừa qua.
Diem tin Bong da toi ngay 3010 Real nham Pochettino thay Zidane hinh anh 3
HLV Pochettino đang là một trong những chiến lược gia tài năng ở Anh

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X