Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 29/4: Vì keo kiệt, M.U khó mua Bale

Chủ Nhật 29/04/2018 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/4.


Vì keo kiệt, M.U khó mua Bale. Tờ Daily Express cho hay, Gareth Bale sẽ ở lại Real Madrid mùa giải tới và lý do quan trọng nhất là các đối tác không chịu chi đậm cho anh. Mức giá đội bóng Tây Ban Nha đặt ra cộng đòi hỏi lương bổng của Bale khiến những Chelsea, Man United, Liverpool hay Bayern Munich nản lòng.

Monaco để mắt David Luiz. Monaco đang cân nhắc gửi để nghị mua David Luiz tới Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đội bóng Công quốc sẽ phải đợi thêm động tĩnh của trung vệ người Brazil. Tương lai của Luiz phụ thuộc vào việc Antonio Conte, người có mâu thuẫn với anh trong thời gian qua ra đi hay ở lại Chelsea.

Diem tin bong da toi ngay 294 Vi keo kiet, MU kho mua Bale hinh anh
Monaco muốn mua Luiz của Chelsea

Tottenham chi 100 triệu bảng cho bộ đôi Lazio. Tottenham đã sẵn sàng để chiêu mộ bộ đôi Sergey Milinkovic-Savic và Ciro Immobile của Lazio. Họ tự tin rằng số tiền 100 triệu bảng là đủ để nhận được cái gật đầu từ đối tác nước Ý.

Lộ chiến thuật Liverpool sử dụng khi tái ngộ Roma. Liverpool đã giành chiến thắng tới 5-2 ở bán kết lượt đi Champions League trên sân nhà Anfield. Tuy nhiên, hậu vệ Joe Gomez phát biểu trước trận Roma vs Liverpool lại cho rằng họ không được phép chủ quan.

Bí quyết nào làm nên sự bùng nổ của mũi đinh ba Liverpool? Bộ ba MFS của Liverpool đang có mùa giải 2017/18 thăng hoa, giúp Liverpool vào tới bán kết Champions League. Thông qua phát biểu của Sadio Mane, người ta biết được tại sao họ lại bùng nổ đến vậy. Đó là bởi sự ăn ý của bộ ba này.

Mane Salah va Firmino
Bộ ba MFS của Liverpool đặc biệt ăn ý

Martial bật đèn xanh cho Bayern và Juventus. Anthony Martial rời MU cập bến Juventus hoặc Bayern Munich, đó là thông tin được tờ Calciomercato đăng tải. Chán nản với việc không được Mourinho trọng dụng Martial đã lên kế hoạch rời Old Trafford, anh muốn người đại diện tìm kiếm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.

Napoli chốt giá bán sao khủng cho Chelsea. Kalidou Koulibaly tới Chelsea nếu đội bóng thành London chấp nhận chi ra 80 triệu euro như phía Napoli yêu cầu. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Chelsea đều quan tâm đến trung vệ Koulibaly của Napoli, song đội bóng của Italia kiên quyết không bán ngôi sao của mình.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X