Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 29/12: Chelsea nhắm “hàng thải” M.U

Thứ Năm 29/12/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/12.

Chelsea nhắm “hàng thải” M.U. Tờ Bild của Đức đưa tin đội đầu bảng Chelsea đang rất muốn có chữ ký của tiền đạo Chicharito. Ngôi sao người Mexico đã ghi được 22 bàn thắng chỉ sau 43 lần ra sân tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng này của “hạt đậu nhỏ” từng khiến Arsenal phải “nghiêng ngả” ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Diem tin Bong da toi ngay 2912 Chelsea nham hang thai MU hinh anh
Chicharito lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Inter tính chiêu mộ siêu sao Arsenal. Nguồn tin từ tờ Various khẳng định Inter rất muốn có tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Hiện tại, những buổi đàm phán hợp đồng giữa tiền đạo người Chile với đội bóng thành London đang gặp trục trặc về vấn đề lương bổng. Và đội bóng nước Ý đang chuẩn bị sẵn “bom tiền” để thuyết phục Arsenal nếu một hợp đồng vẫn chưa được hai bên ký kết vào mùa hè năm sau.
Arsenal nhan tin vui ve chan thuong cua Alexis Sanchez.
Tương lai của Sanchez tại Arsenal chưa được đảm bảo
Gạt Giggs, Swansea quyết chọn Coleman.
Tờ Daily Express đưa tin đội bóng xứ Wales đang dự tính sẽ bổ nhiệm HLV Chris Coleman thay thế tạm thời Bob Bradley cho tới cuối mùa giải. Được biết, “Thiên nga đen” không muốn bổ nhiệm Ryan Giggs vào ghế nóng bởi kinh nghiệm chinh chiến ít ỏi của huyền thoại người xứ Wales.

Arsenal nhắm HLV Juve thay Wenger. Tờ The Sun đưa tin đội chủ sân Emirates đã điền tên HLV Massimiliano Allegri vào danh sách những ứng cử viên thay thế dài hạn cho HLV Arsene Wenger. “Giáo sư” vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với The Gunners và theo dự kiến, ông sẽ chia tay Arsenal vào mùa hè năm sau. Chính vì vậy, đội bóng thành London đã rục rịch tìm người thay thế ngay từ bây giờ.
HLV Allegri
HLV Allegri được nhắm thay thế Wenger

PSG tăm tia tiền đạo đang lên của Ý. Theo tờ talkSPORT, gã nhà giàu nước Pháp đã thảo sẵn một bản hợp đồng cho tiền đạo Federico Bernardeschi của Fiorentina. Mùa này, Bernardeschi đã ghi được tới 9 bàn thắng tại Serie A. Sao trẻ tiềm năng này đã nhận được sự quan tâm của Chelsea và Manchester United từ lâu với khả năng săn bàn và di chuyển ấn tượng.

Everton chi đậm ở kỳ CNMĐ. Tờ Mirror khẳng định Everton đã chuẩn bị kế hoạch sử dụng 45 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới. Dự kiến, số tiền này sẽ được chi ra để chiêu mộ Ademola Lookman, Morgan Schneiderlin và Virgil van Dijk ngay ở kỳ chuyển nhượng này.

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X