Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 29/11: Real chi 40 triệu Euro “tranh hàng” với Barca

Thứ Năm 29/11/2018 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/11.

Atletico quan tâm đến Thorgan Hazard. Tiền vệ của Borussia Monchengladbach, Thorgan Hazard, đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid. Hợp đồng của tuyển thủ Bỉ với CLB chủ quản còn thời hạn đến năm 2020 song anh chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.

Real chi 40 triệu Euro “tranh hàng” với Barca. Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo PSV Eindhoven, Hirving Lozano, người cũng đang trong tầm ngắm của Barcelona. để thành công trong thương vụ này, phía Los Blancos sẵn sàng mở két lấy 40 triệu Euro đặt lên bàn đàm phán.

Điểm tin bóng đá tối ngày 2911 Real chi 40 triệu Euro vì Lozano hình ảnh
Hirving Lozano khiến cả Real và Barca thèm khát

Juventus quan tâm đến Fernandes của Benfica. Tiền vệ của Benfica, Gedson Fernandes là mục tiêu của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo Calcio Mercato, các tuyển trạch viên của Bianconeri đã có mặt để chứng kiến cầu thủ này thi đấu với Bayern Munich tại Champions League mới đây.

Pickford và Oblak được nhắm thay thế De Gea. Manchester United đang nhắm tới Jordan Pickford và Jan Oblak như sự thay thế lâu dài cho David de Gea, người chưa gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới hết mùa này. Hiện tuyển thủ Tây Ban Nha đang được những PSG và Juventus chèo kéo nhiệt tình.

Sao trẻ tiềm năng mơ thành “Ronaldo mới” tại M.U. Diogo Dalot muốn trở thành Cristiano Ronaldo tại Manchester United. Với sự hiện diện của HLV đồng hương Jose Mourinho tại sân Old Trafford lúc này, sao trẻ Bồ Đào Nha có thêm niềm tin vào việc đó.

Diogo Dalot cua M.U
Dalot ước mơ trở thành Ronaldo mới tại M.U

Người cũ Liverpool chỉ ra lý do Salah sa sút. Stephen Warnock phát biểu về Liverpool. Người cũ của sân Anfield khẳng định phong cách chơi của The Kop mùa này có sự thay đổi và khiến cho ngôi sao Mohamed Salah không thể phát huy ở mức tốt nhất.

Thêm một CLB tại NHA muốn có sao trẻ bị thất sủng của Liverpool. Huddersfield muốn có Dominic Solanke. Đây là CLB mới nhất tại giải Ngoại hạng Anh gia nhập cuộc đua giành tài năng trẻ hiện không được trọng dụng tại Liverpool.

Mertesacker tiết lộ tương lai HLV Wenger. Per Mertesacker nói về tương lai Arsenal Wenger. Cựu sao Arsenal tiết lộ ông thầy cũ có thể trở lại cầm quân vào tháng 1 tới. Đích đến của Wenger có thể là Bayern Munich, nơi đồng nghiệp trẻ tuổi Niko Kovac đang gặp nhiều khó khăn.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X