Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 28/9: Mourinho tố Liverpool được thiên vị

Thứ Năm 28/09/2017 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/9.


Mourinho tố Liverpool được BTC Premier League thiên vị. HLV Jose Mourinho cảm thấy BTC Premier League đang có phần thiên vị Liverpool khi sắp xếp cho họ một lịch thi đấu thuận lợi. Cụ thể, trong khi Man United của ông chỉ được nghỉ có 3 ngày sau khi thi đấu tại Champions League thì Liverpool được nghỉ nhiều hơn 1 ngày, chuẩn bị tốt hơn cho cuộc đấu ở giải quốc nội cuối tuần này.

Diem tin bong da toi ngay 289 Mourinho to Liverpool duoc thien vi hinh anh
HLV Mourinho cảm thấy Liverpool đang được thiên vị

Huyền thoại M.U thất vọng với "Thế hệ vàng 92". Cựu đội trưởng Gary Neville của Man United cảm thấy tiếc nuối khi "Thế hệ vàng 92" không thể gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng. Sau sự cố "chiếc giày bay" với Sir Alex Ferguson, David Beckham đã chia tay Quỷ đỏ trước khi lần lượt Nicky Butt, Phil Neville ra đi. Chỉ còn Gary Neville, Paul Scholes và Ryan Giggs ở lại đây cho tới khi giải nghệ.

Người cũ chê tân binh kỷ lục của Arsenal. Hè này, Arsenal đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chi ra số tiền 46,5 triệu bảng để mang về Alexandre Lacazette từ Lyon. Và ngay cả khi Lacazette đang có sự hòa nhập tốt với 4 bàn sau 3 trận sân nhà đầu tiên cho Pháo thủ, cựu tiền vệ Alexander Hleb tin rằng CLB này đã sai lầm khi chi đậm cho tuyển thủ Pháp. Theo Hleb, trình độ của Lacazette chưa chắc đã hơn gì đồng hương Olivier Giroud.

"Muốn vô địch Champions League, M.U phải có Ronaldo hoặc Messi". Trong mùa giải thứ 2 của HLV Jose Mourinho, Man United đang đạt phong độ rất cao với những chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường mới nhất là 4-1 trước CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, theo góc nhìn của cựu trung vệ Rio Ferdinand, M.U đang thiếu những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi để có thể chinh phục châu Âu.

Diem tin bong da toi ngay 289 Mourinho to Liverpool duoc thien vi hinh anh 2
M.U không có một siêu sao như Ronaldo hay Messi

"Mbappe sẽ giúp PSG trở nên vĩ đại". Marco Verratti hết lời ngợi ca người đồng đội tuổi teen sau màn trình diễn chói sáng giúp đại gia nước Pháp đè bẹp Bayern Munich đến 3-0. Theo tiền vệ người Italia, Kylian Mbappe sẽ sớm trở thành cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới và góp phần đưa PSG lên một đẳng cấp khác.

Coutinho nguyện cống hiến hết mình cho Liverpool. Không thể sang Barcelona mùa hè này như dự định song điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới phong độ Philippe Coutinho đầu mùa này. Anh tỏa sáng giúp Liverpool hạ Leicester và mới nhất giúp họ thoát thua CSKA. Ngôi sao người Brazil tiết lộ đang cảm thấy rất thoải mái và nguyện cống hiến hết mình cho The Kop.

Đội trưởng Iniesta mang tin vui đến với Barca. Dù hợp đồng với Barcelona chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2018 là đáo hạn song Andres Iniesta và CLB vẫn chưa đạt được thỏa thuận về việc kéo dài. Tuy nhiên, mới đây chính lão tướng 33 tuổi đã mang tin vui tới người hâm mộ Barca với tiết lộ rằng những thông tin tích cực về tương lai của mình sẽ sớm tới.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X