Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 28/7: Anh trai giục Real mau rước Pogba khỏi MU

Chủ Nhật 28/07/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/7.

Inter Milan sắp có tiền đạo mới. Theo Corriere dello Sport, Inter Milan đang gấp rút hoàn tất hợp đồng với tiền đạo của Roma, Edin Dzeko. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta sẽ gặp các đại diện của đội bóng thủ đô Italia trong 48 giờ tới để chốt lại thương vụ với mức giá lên tới 18 triệu euro.

Anh trai giục Real mau chóng rước Pogba khỏi MU. Theo anh trai Mathias, Paul Pogba sẽ giúp cho Real Madrid củng cố sức mạnh trong tương lai.  HLV Zinedine Zidane đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ 26 tuổi - người cũng được cho là không hạnh phúc tại Man United.

Điểm tin bóng đá tối ngày 287 Anh trai giục Real mau rước Pogba hình ảnh
Real rất quan tâm tới Paul Pogba

Alves để ngỏ khả năng trở lại Barca. Theo tạp chí Mundo Deportivo, Dani Alves muốn trở lại Barcelona trong mùa hè này. Hiện tuyển thủ Brazil đang là người tự do sau khi chia tay Paris Saint-Germain. Anh từng có 8 năm chơi cho Barca, có gần 400 lần ra sân.

Sao trẻ Real chuẩn bị sang Levante. Tiền đạo trẻ của Real Madrid, Borja Mayoral chuẩn bị được gửi sang Levante dưới dạng cho mượn. Mùa trước, chân sút 22 tuổi cũng chơi cho "Những chú ếch", ghi được 5 bàn thắng sau 33 lần ra sân, giúp họ cán đích ở vị trí thứ 15 tại La Liga.

Tiền đạo triển vọng Italia sắp tới Premier League. Patrick Cutrone sẽ tới Wolves kiểm tra y tế vào thứ 2 trước khi hoàn tất hợp đồng 4 năm với CLB tại Premier League. Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá là rất có tiềm năng song không phù hợp với lối chơi của tân HLV Marco Giampaolo tại AC Milan.

tien dao Patrick Cutrone
Patrick Cutrone tiến sát tới hợp đồng với Wolves

Arsenal ưu tiên các mục tiêu khác trước Thauvin.
Arsenal được cho là quan tâm tới Florian Thauvin của Marseille, nhưng sẽ ưu tiên các mục tiêu khác trước bao gồm Wilfried Zaha của Crystal Palace. Cựu cầu thủ chạy cánh của Newcastle đã chơi rất tốt trong 3 mùa giải qua và đều có số bàn vượt qua 2 con số.

Mục tiêu của MU được xác định 'không phải để bán'. HLV Steve Bruce của Newcastle United cảnh báo Man United rằng Sean Longstaff sẽ không đi đâu hè này. Tiền vệ 21 tuổi được HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm đến như tương lai của hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Barca thực hiện “bom tấn” để thay thế Messi. Chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu thừa nhận CLB đã lên kế hoạch cho kỷ nguyên hậu Lionel Messi mà Antoine Griezmann là một phần trong đó. Barca tốn 120 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa tuyển thủ Pháp và Atletico Madrid.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X