Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 28/4: Samson trả giá đắt vì hành vi bạo lực

Thứ Sáu 28/04/2017 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/4.


Samson trả giá đắt vì hành vi bạo lực. Trước trận đấu với Felda United ở lượt trận cuối cùng của AFC Cup 2017, CLB Hà Nội đã phải nhận một tin chẳng mấy vui vẻ. Cụ thể, với hành động húc đầu và đấm trực tiếp vào các cầu thủ bên phía Ceres Negros trong khuôn khổ giải đấu cấp châu Á ngày 19/4, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á cấm thi đấu 4 trận kèm theo khoản tiền phạt 1.000 USD.

Diem tin bong da toi ngay 284 Samson tra gia dat vi hanh vi bao luc hinh anh
Samson phải trả giá đắt vì hành vi bạo lực

Thêm một trụ cột gia hạn hợp đồng với Liverpool. Sau Coutinho và Lallana, Liverpool tiếp tục thành công trong việc giữ chân một trụ cột nữa đó là Dejan Lovren. Trung vệ 27 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm tức tới năm 2021 với đội bóng vùng Merseyside. Anh chia sẻ rằng được ở lại với Liverpool là một trong những giấc mơ thành sự thật của mình.

Lộ diện cái tên kế tục Rooney tại M.U. Suốt trong 2 mùa giải trở lại đây, James Rodriguez không được ra sân thường xuyên tại Real Madrid. Anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức với bộ ba BBC và chỉ được đánh giá ngang với những Lucas Vazque hay Marco Asensio… Don Balon tiết lộ James đang tìm đường rời khỏi Real và đích đến chính là cái tên đang theo đuổi Man United. Tờ báo của Tây Ban Nha còn tiết lộ nếu tới sân Old Trafford, tuyển thủ Colombia sẽ mặc áo số 10 thay cho Wayne Rooney.

U20 Argentina chốt danh sách dự U20 World Cup. U20 Argentina đã chính thức công bố danh sách 21 cầu thủ U20 World Cup và tham dự 2 trận giao hữu tại Việt Nam. Trong đó, 2 ngôi sao đang thi đấu tại Châu Âu là Santiago Colombatto (Trapani) và Ezequiel Ponce (Granada) đã có tên sau khi LĐBĐ nước này đạt thỏa thuận với CLB chủ quản. Trước khi dự U20 World Cup tại Hàn Quốc cuối tháng 5, U20 xứ Tango sẽ đá giao hữu với U20 và U22 Việt Nam vào các ngày 10 và 14 tháng 5 tới.

Diem tin bong da toi ngay 284 Samson tra gia dat vi hanh vi bao luc hinh anh 2
Klopp tin rằng bấ cứ CLB nào cũng sẽ gặp khó ở Premier League

Klopp: "Real và Barca cũng phải chật vật ở Premier League". Mùa này, Liverpool của HLV Jurgen Klopp gặp vấn đề về phong độ khi có lúc hay, có lúc dở và hiện chỉ xếp thứ 3 trên BXH Premier League thay vì cạnh tranh vô địch như chờ đợi. Và chiến lược gia người Đức mới lên tiếng phát biểu rằng không chỉ đội bóng của ông mà kể cả Barcelona và Real Madrid nếu tới Premier League cũng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Neville: "Chỉ 2 thủ môn có thể thay thế được De Gea". Mùa bóng đang trôi về giai đoạn cuối, và những tin đồn chuyển nhượng ngày càng dày đặc hơn. Trong đó, vụ chuyển nhượng của thủ môn David De Gea là ồn ào nhất, bởi CLB Hoàng gia Real Madrid đã nhắm cầu thủ này vài năm trở lại đây. Huyền thoại Quỷ đỏ, hậu vệ Gary Neville cho rằng đội bóng cũ phải giữ chân bằng được De Gea, bởi vì không dễ tìm người thay thế người gác đền thuộc tốp 3 xuất sắc nhất thế giới, cùng với Thibaut Courtois và Manuel Neuer.

Lộ lý do M.U khó có cửa cạnh tranh Morata với Chelsea. MU và Chelsea đều muốn có tiền đạo Alvaro Morata chỉ có điều lợi thế đang thuộc về đội bóng thành London. Lý do là bởi Chelsea đang sở hữu Eden Hazard, mục tiêu số 1 của Real. Rõ ràng, Los Blancos muốn ưu tiên các Morata vào bản hợp đồng bom tấn với tiền vệ người Bỉ. Hay như một chiến thuật khác, bán Morata trước cho Chelsea để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp trước khi quay ngược lại hỏi mua Hazard.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X