Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 28/12: Cầu thủ nào có thể sánh với Messi?

Thứ Sáu 28/12/2018 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/12.

Sao trẻ Porto hy vọng sớm được tới M.U. Hậu vệ Eder Militao của FC Porto đã trì hoãn các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với đội bóng Bồ Đào Nha. Cầu thủ 20 tuổi muốn chờ đợi những động thái từ Manchester United - những người đã liên hệ với anh trong thời gian qua.

Cầu thủ nào có thể sánh với Messi? David Abraham là đồng đội của Lionel Messi tại U20 Argentina vô địch thế giới năm 2005 và hiện đang chơi cho Eintracht Frankfurt. Trung vệ 32 tuổi khẳng định không có cầu thủ nào hiện tại có thể sánh được với Messi.

Điểm tin bóng đá tối ngày 2812 Cầu thủ nào sánh với Messi hình ảnh
Lionel Messi được đánh giá là vô đối trên thế giới

Modric từ chối gia hạn hợp đồng với Real. Theo tờ AS, Luka Modric mới từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Real Madrid. Giao kèo hiện tại của tiền vệ người Croatia với Los Blancos còn thời hạn đến năm 2020.

Higuain yêu cầu được gia nhập Chelsea. Tiền đạo của AC Milan, Gonzalo Higuain muốn tái hợp Maurizio Sarri một lần nữa tại Chelsea. Anh mới gửi yêu cầu được sớm ra đi lên lãnh đạo của đội bóng Italia khi biết được thầy cũ Sarri cũng rất muốn có chữ ký của mình.

Real sẵn sàng đổi Asensio lấy Salah. Theo El Gol Digital, Real Madrid đang xem xét việc dùng Marco Asensio như một phần trong đề nghị mua Mohamed Salah của Liverpool. Chủ tịch Florentino Perez tin tưởng rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Salah co 1 ban 1 kien tao truoc Wolves
Real rất muốn sở hữu Salah

Tân HLV M.U quyết giúp Pogba đổi đời. Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Paul Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới. HLV người Na Uy khẳng định sẽ xây dựng lối chơi của M.U xung quanh tiền vệ này.

M.U ra quyết định quan trọng về tương lai Pogba. M.U không bán Paul Pogba trong tương lai gần. Đó là thông tin mà tờ The Telegraph mới nắm được dựa theo những động thái gần đây của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X