Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 28/10: M.U tính thanh trừng hàng loạt trung vệ

Thứ Sáu 28/10/2016 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/10.

Roma bất ngờ muốn giải cứu Depay. Mặc dù thi đấu không thành công trong màu áo Man United nhưng sao trẻ Memphis Depay vẫn được khá nhiều CLB tại châu Âu săn đón. Mới nhất, Roma cũng đã nhập cuộc và muốn M.U nhả người ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Cầu thủ người Hà Lan sẽ là bản hợp đồng thay thế cho Mohamed Salah, người sẽ vắng mặt trong hơn một tháng để tham dự CAN 2017.
Diem tin Bong da toi ngay 2810 MU tinh thanh trung hang loat trung ve hinh anh
Depay nhiều khả năng sẽ phải rời M.U trong tương lai

Liverpool tăm tia “Modric mới”. Theo tờ The Sun, đội bóng thành phố cảng đã nhắm tiền vệ sáng tạo Ante Coric của Dinamo Zagreb là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào tháng Một tới. Cầu thủ trẻ 19 tuổi này được đánh giá là một trong những măng non chất lượng nhất của bóng đá Croatia vào thời điểm hiện tại.
Diem tin Bong da toi ngay 2810 MU tinh thanh trung hang loat trung ve hinh anh 2
Ante Coric lọt vào tầm ngắm của Liverpool

M.U nhắm sao Roma, thanh trừng hàng loạt trung vệ. Tờ Daily Mail mới đây đã đưa tin, Marcos Rojo, Chris Smalling và Daley Blind đều đang đối diện với nguy cơ rời khỏi Manchester United. HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng với chất lượng trung vệ của Quỷ đỏ hiện tại và sẽ tạo ra một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở vị trí này. Được biết, trung vệ hộ pháp Antonio Rudiger của Roma đang là cái tên được chiến lược gia người Bồ nhắm đến để cải thiện hệ thống phòng thủ của đội bóng.
Diem tin Bong da toi ngay 2810 MU tinh thanh trung hang loat trung ve hinh anh 3
Vị trí trung vệ của M.U đang rất yếu

Barca tính chiêu mộ hậu vệ phải của Liverpool. Gã khổng lồ xứ Catalan đang dự tính sẽ chiêu mộ Nathaniel Clyne của Liverpool để ngăn chặn cơn khủng hoảng ở vị trí hậu vệ phải kể từ khi Dani Alves chia tay đội bóng. HLV Luis Enrique đã phải để Mascherano và Sergi Roberto chơi trái sở trường trong thời gian gần đây và đây đều không phải là những lựa chọn thực sự hiệu quả.
Diem tin Bong da toi ngay 2810 MU tinh thanh trung hang loat trung ve hinh anh 4
Clyne được Barca nhắm chiêu mộ với giá 20 triệu bảng

Arsenal nhận hàng loạt tin dữ trước trận Sunderland. Theo lời HLV Wenger, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ hành quân đến sân Ánh sáng mà không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ quan trọng như Santi Cazorla, Theo Walcott và Nacho Monreal. Tuy vậy, với sự trở lại của Giroud và Ramsey, có thể Pháo thủ vẫn sẽ tìm ra đường vào khung thành thủ môn Pickford và giành trọn ba điểm để tiếp tục hâm nóng cuộc đua vô địch.

Bongda24h.vn (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X