Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 28/1: Real rút lui vụ Eriksen, M.U lập tức vào cuộc

Thứ Hai 28/01/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/1.

Mane phản hồi những tin đồn sang Real Madrid. Sadio Mane tuyên bố khẳng định không quan tâm quá nhiều đến những tin đồn được Real Madrid quan tâm. Tuyển thủ Senegal tuyên bố tập trung hoàn toàn cho Liverpool thay vì chú ý đến những điều trên.

Real rút lui vụ Eriksen, M.U lập tức vào cuộc. Theo những thông tin mới nhất, Real Madrid không còn quá mặn mà chiêu mộ Christian Eriksen của Tottenham. Và lập tức, những Manchester United và Chelsea đánh tiếng muốn có ngôi sao chỉ còn hợp đồng với Spurs đến năm 2020.

Điểm tin bóng đá tối ngày 281 MU vào cuộc vụ Eriksen hình ảnh
M.U và Chelsea đều muốn mua Eriksen

Inter gửi đề nghị mượn Ozil tới Arsenal. Inter Milan sẵn sàng chiêu mộ Mesut Ozil trong tháng 1 này dưới dạng cho mượn. Nhưng họ yêu cầu phía CLB chủ quản Arsenal gánh hộ một nửa khoản lương 350 nghìn bảng/ tuần mà tiền vệ người Đức đang nhận hiện nay.

Man City nhắm hậu vệ trái Leicester. Ben Chilwell của Leicester City là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester City trong mùa hè tới. Đội chủ sân Etihad đã không còn nhẫn nại với Benjamin Mendy liên tục gặp phải những chấn thương nặng trong 1 năm rưỡi qua.

"Gonzalo Higuain có thể tạo ra sự khác biệt ở Chelsea".
Willy Caballero nói về Gonzalo Higuain. Thủ môn người Argentina tin tưởng đồng hương sẽ thi đấu thành công ở Stamford Bridge. Higuain mới chuyển tới Chelsea dưới dạng cho mượn nửa mùa và mới có trận ra mắt tại vòng 4 cúp FA.

Gonzalo Higuain
Higuain được đồng hương đánh giá cao

Sếp Inter lý giải việc mục tiêu của M.U và Arsenal chưa thể ra đi. Giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận Ivan Perisic muốn ra đi song chưa có đề nghị nào thích hợp gửi đến. Cầu thủ chạy cánh người Croatia đã nộp yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo đội bóng.

Solskjaer mong các ‘người thừa’ M.U ở lại. Ole Gunnar Solskjaer muốn Andreas Pereira và Matteo Darmian ở lại M.U. HLV tạm quyền của Quỷ đỏ không mong đợi bất kỳ sự ra đi nào trong tháng 1 và để ngỏ khả năng sử dụng 2 cái tên trên ở phần còn lại của mùa giải.

Liên tục bị Real bỏ rơi, Isco chuẩn bị ra rìa tại ĐT Tây Ban Nha. Luis Enrique cảnh báo Isco về vị trí trên ĐT Tây Ban Nha. HLV trưởng La Roja không phủ nhận rằng vai trò của tiền vệ này trên ĐTQG sẽ có thay đổi sau khi vật lộn cho vị trí chính thức tại Real Madrid.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X