Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 2/8: Bị đối tác ép giá, M.U thôi mua sao tuyển Bỉ

Thứ Tư 02/08/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/8.


Bị đối tác ép giá, M.U thôi mua sao tuyển Bỉ. Mùa trước, tiền vệ Leander Dendoncker thi đấu rất nổi bật trong màu áo Anderlecht và lọt vào mắt xanh của Jose Mourinho. HLV có biệt danh “Người đặc biệt” đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng M.U chiêu mộ sao trẻ 22 tuổi, đồng đội của những Lukaku và Fellaini trên ĐT Bỉ trước mùa giải mới. Tuy nhiên, với việc Anderlecht hét giá tới 30 triệu bảng, Quỷ đỏ đành phải rút lui khỏi thương vụ này.

Diem tin bong da toi ngay 28 Bi doi tac ep gia, MU thoi mua sao tuyen Bi hinh anh
M.U gác lại thương vụ mua Dendoncker

Barcelona xác nhận Neymar đã nộp đơn xin ra đi. Hôm nay (2/8), Neymar đã trở lại Barcelona theo lệnh triệu tập từ CLB chủ quản. Tuy nhiên, anh quyết định không tham gia buổi tập cùng toàn đội mà quyết định lên gặp lãnh đạo Barca để nộp đơn xin được ra đi trong mùa hè này. Chính gã khổng lồ xứ Catalan đã xác nhận điều này đi kèm tiết lộ Neymar sẽ được nghỉ tập những ngày tới để tập trung giải quyết tương lai.

Barca quyết phá két vì Coutinho. Bỏ qua tuyên bố Philippe Coutinho không phải để bán của Liverpool, phía Barcelona vẫn tỏ ra đầy quyết tâm sở hữu tiền vệ người Brazil. Chuẩn bị mất Neymar vào tay PSG, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi tới 120 triệu Euro để mang Coutinho về sân Nou Camp thay thế. Liverpool đang tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình song điều đó không ngăn cản Barca đưa ra một lời đề nghị khổng lồ.
 
Sanchez vẫn muốn rời Arsenal. Hôm qua, Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Arsenal sau kỳ nghỉ hè. Tuy nhiên, với việc Pháo thủ không được dự Champions League mùa tới, ngôi sao người Chile vẫn không toàn tâm toàn ý cống hiến cho họ trong 1 năm cuối hợp đồng. Thay vào đó, anh thổ lộ với các đồng đội rằng muốn rời sân Emirates ngay mùa hè này.

Diem tin bong da toi ngay 28 Bi doi tac ep gia, MU thoi mua sao tuyen Bi hinh anh 2
Sanchez chưa bỏ ý định rời Arsenal

Man City hét giá trên trời cho Iheanacho.
Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola thừa nhận rất nhiều khả năng Kelechi Iheanacho sẽ rời Man City trong mùa hè này khi cơ hội ra sân thường xuyên mùa giải tới là mờ mịt. Nhưng họ cũng không để chân sút trẻ này ra đi một cách dễ dàng bằng chứng là hét giá chuyển nhượng anh lên tới 50 triệu bảng thay vì 25 triệu như đề nghị của Leicester.

Bị làm khó vụ Lemar, Arsenal chuyển sang phương án B.
Khi mà Monaco quyết không bán tiền vệ Thomas Lemar bằng mọi giá, Arsenal buộc lòng phải chuyển mục tiêu. Cái tên mới nhất họ nhắm tới là Jean Michael Seri của Nice, người được so sánh với N’golo Kane của Chelsea thậm chí còn toàn diện hơn. Để thành công, Pháo thủ dự định chi số tiền 35 triệu bảng. 

Chelsea tìm người thay Matic.
Tờ Telegraph cho hay Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong những trận vừa qua, tuyến giữa của HLV Antonio Conte đã bộc lộ nhiều vấn đề và cũng mới để mất Nemanja Matic vào tay Man United.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X