Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 27/6: Lộ thời điểm Man United đón Morata

Thứ Ba 27/06/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong chuyên mục điểm tin tối 27/6.


Lộ thời điểm Man United đón Morata. Theo đó, chân sút Tây Ban Nha đang có chuyến nghỉ tuần trăng mật với cô vợ mới cưới Alice Campello. Cả 2 đã về chung một nhà vào ngày 17/6 vừa qua, và dự kiến ngay sau khi quay lại từ kỳ nghỉ này, Morata và người đại diện sẽ hoàn tất những thủ tục để chuyển sang Man United. Vì thế, bất kể thương vụ có thành hay bại, mọi chuyện sẽ được giải quyết trong thời gian sớm nhất để M.U dồn sức cho những thương vụ khác.

Diem tin bong da toi ngay 276 Lo thoi diem Man United don Morata hinh anh
Alvaro Morata sẽ quyết định tương lai sau tuần trăng mật

Cris Ronaldo suy nghĩ lại về ý định rời Real.
Cụ thể, cầu thủ Bồ Đào Nha đang chuẩn bị cho trận bán kết Confed Cup 2017 với ĐT Chile vào đêm mai, và anh không muốn nói về tương lai lúc này. Tuy nhiên theo truyền thông, tiền đạo 32 tuổi có thể sẽ suy nghĩ lại và tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Ít ngày qua Chủ tịch Perez cũng đã có những lời nhằm xoa dịu cơn giận của siêu sao này.

Gareth Bale chưa chắc ở lại. Trái ngược với những thông tin lạc quan về CR7, người đồng đội xứ Wales của anh lại không chắc về tương lai. Mặc dù đã tuyên bố không rời Real ở thời điểm sau trận chung kết Champions League vừa qua, nhưng siêu sao 27 tuổi đang nghĩ đến viễn cảnh phải ngồi dự bị mùa tới. Hiện nay, vị trí của Gareth Bale đang được đảm nhiệm tốt bởi Isco, ngoài ra BLĐ Real cũng đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ Jylian Mbappe từ AS Monaco. Vì vậy, chỗ của Bale đang không được đảm bảo và không loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ thay đổi màu áo.
 
PSG vào cuộc, tranh Fabinho với M.U. Sau khi chứng kiến phong độ xuất thần của cầu thủ Brazil mùa giải vừa qua, những đội bóng lớn đều muốn có chữ ký của anh và mới đây nhất, PSG đã vào cuộc. Tuy nhiên, khả năng thành công của đội chủ sân Công viên các Hoàng từ không cao, bởi Monaco và PSG là đối thủ tại Ligue 1. Bên cạnh đó, Fabinho cũng đã thừa nhận lời đề nghị của M.U là rất hấp dẫn và cũng dành lời ca ngợi cho HLV Jose Mourinho.
 
Emre Can hết lời khen ngợi Salah. Theo đó, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool đã nhận được những lời ủng hộ nhiệt tình từ phía các đồng đội. Sau HLV Jurgen Klopp với tuyên bố Salah sẽ đem về Anfield những danh hiệu, đến lượt tiền vệ Emre Can ca ngợi cầu thủ Ai Cập là một cầu thủ giỏi và là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Liverpool.

Diem tin bong da toi ngay 276 Lo thoi diem Man United don Morata hinh anh 2
Salah là chữ ký đặt giá nhất lịch sử Liverpool

Barca ra thời hạn cho Hector Bellerin.
Cụ thể, BLĐ chủ sân Camp Nou đã ra “deadline” cho hậu vệ Arsenal, phải quyết định tương lai trong vòng 10 ngày. Vị trí hậu vệ phải là nơi Barca cần bổ sung ngay lập tức và có thể nói, nếu không chuyển tới Barca bây giờ, cơ hội sẽ khép lại với Bellerin. Khi đó, đội bóng Catalan sẽ chuyển hướng sang một hậu vệ khác, mà nhiều khả năng là Nelson Semedo của Benfica.

Tổng hợp - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X