Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 27/4: Pogba trình bày nỗi oan khuất tại M.U

Thứ Sáu 27/04/2018 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/4.

Pogba trình bày nỗi oan khuất tại M.U. Trong thời gian qua, tiền vệ Paul Pogba bị chỉ trích vì phong độ kém ổn định, và điều này khiến anh cảm thấy không hài lòng. Theo tuyển thủ Pháp, mình đã bị đối xử thiếu công bằng bởi giới truyền thông, những người chỉ nhìn vào số bàn thắng và kiến tạo mà quên đi đóng góp của anh ở khu trung tuyến M.U.

Andres Iniesta CHÍNH THỨC ra quyết định về tương lai.
Mọi đồn đoán đã chính thức khép lại sau một cuộc họp báo diễn ra tại sân Camp Nou. Ở đó, Andres Iniesta rời Barca là quyết định được chính tiền vệ sinh năm 1984 công bố với giới truyền thông.

Diem tin bong da toi ngay 274 Pogba trinh bay noi oan khuat hinh anh
Iniesta tuyên bố chia tay Barca sau mùa này

Chủ tịch Barcelona lên tiếng về khả năng sa thải Valverde. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu một mực bác bỏ đồn đoán thất thiệt Barca sa thải Valverde sau cú sốc bị loại khỏi Champions League. Mùa giải đầu tiên của Ernesto Valverde ở Camp Nou có thể gọi là thành công với cú đúp danh hiệu vô địch La Liga, Copa del Rey và chỉ tiếc là họ không thể đi sâu tại châu Âu.

HLV Rield sẵn sàng trở lại đối đầu ĐT Việt Nam.
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV ĐT Indonesia, ông Alfred Riedl đã cho biết sẵn sàng trở lại một đội bóng ĐNÁ và đối đầu ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Hiện tại, ông vẫn đang sinh sống tại Áo, thư giãn và theo dõi nhiều trận đấu bóng đá, cả ở các sân vận động cũng như trên truyền hình.

Klopp sẽ đợi Chamberlain như vợ đợi chồng. Đang trong giai đoạn thăng hoa nhất về phong độ, bất ngờ Chamberlain chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này khiến Jurgen Klopp tỏ ra rất thất vọng không nói nên lời song vẫn dành trọn niềm tin nơi học trò.

Chamberlain chan thuong va se phai nghi thi dau dai han
Chamberlain chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn

Người Arsenal tự tin có thể đánh bại Atletico. Bàn gỡ muộn màng của Antoine Griezmann đã giúp Atletico Madrid có trận hòa 1-1 và đôi chút lợi thế trước Arsenal. Tuy nhiên, Jack Wilshere phát biểu sau trận Arsenal vs Atletico bán kết lượt đi Europa League vẫn tỏ ra khá tự tin.

Nhà nhà đều muốn có một người con như Iniesta. Tiền vệ Andres Iniesta dành được tình cảm lớn của các thành viên tại Barcelona. Mới nhất, chủ tịch Josep Maria Bartomeu phát biểu về Iniesta với những mỹ từ đẹp đẽ.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X