Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 2/7: Mới nhậm chức, HLV Bayern đã gieo sầu cho Real

Thứ Hai 02/07/2018 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/7.

Welbeck tiết lộ bí quyết làm bàn của ĐT Anh. Danny Welbeck muốn ĐT Anh tiếp tục tận dụng các tình huống cố định để làm bàn tại World Cup 2018 trước cuộc đối đầu với Colombia tại vòng 16 đội. Anh tiết lộ Tam sư tạo ra nhiều cơ hội nhưng có lẽ đối thủ phạm lỗi quá nhiều ở các vị trí nguy hiểm.

Ngày đầu nhậm chức, HLV Bayern đã gieo sầu cho Real. Niko Kovac mới chính thức ra mắt trên cương vị HLV Bayern Munich. Trong buổi họp báo đầu tiên, nhà cầm quân 46 tuổi cho biết đã gọi điện thoại cho Robert Lewandowski. Ở đó, tiền đạo này đã đồng ý ở lại Bayern mùa sau bất chấp lời mời chào từ Real Madrid.

Điểm tin bóng đá tối ngày 27 HLV Bayern gieo sầu cho Real hình ảnh
Kovac khẳng định Lewy ở lại Bayern mùa sau

Đây! Bến đỗ mới của Daley Blind nếu rời MU. Ajax muốn mua Daley Blind từ MU. Đội bóng của Hà Lan chấp nhận chi ra 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là thông tin mới được tờ De Telegraaf tiết lộ.

Bất chấp mâu thuẫn với Mourinho, Pogba sẽ ở lại M.U. Nhà báo Duncan Castles của tờ Sunday Times tin rằng Paul Pogba sẽ ở lại M.U. Điều đó nhiều khả năng sẽ xảy ra bất chấp mối quan hệ phức tạp giữa tiền vệ người Pháp với HLV Jose Mourinho.

Hazard tự tin sẽ làm tốt hơn Messi, Ronaldo. Chia sẻ trước trận Bỉ vs Nhật Bản tại vòng 1/8 World Cup, tiền đạo Eden Hazard tự tin sẽ tỏa sáng để đưa đội nhà vào vòng tứ kết. Trước đó, những ngôi sao như Ronaldo hay Messi đã cùng Bồ Đào Nha và Argentina xách vali về nước.

Hazard vs Panama
Hazard trong màu áo tuyển Bỉ tại World Cup 2018

PSG sẽ chiêu mộ thành công siêu thủ môn vào tuần tới. Sau mùa giải 2017/18, Gianluigi Buffon đã nói lời chia tay Juventus sau nhiều năm gắn bó. Đích đến của thủ môn 40 tuổi này là PSG sau khi đạt thỏa thuận cá nhân và dự kiến sẽ ra mắt vào tuần tới.

Rashford: "Nếu Anh phải đá 11m tôi sẵn sàng nhận trách nhiệm". Marcus Rashford phát biểu về ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định sẵn sàng đá 11m khi được HLV yêu cầu. Vào đêm mai (3/7), Tam sư sẽ có cuộc so tài với Colombia tại vòng 1/8 World Cup 2018.

HLV Mexico lo sợ tột độ trước trận gặp Brazil. HLV Osorio hiểu khá rõ bóng đá Brazil. Ông từng nắm quyền ở Sao Paulo trước khi lên dẫn dắt El Tri. Chiến lược gia này khẳng định Mexico đang chuẩn bị phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất thế giới là Brazil ở vòng 1/8 sắp tới.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X