Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 2/7: M.U nhắm nhà vô địch U21 châu Âu

Thứ Ba 02/07/2019 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/7.

Leicester từ chối mức giá 70 triệu bảng cho Maguire. Theo Sky Sports, Leicester City đã từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng của Manchester United dành cho Harry Maguire. CLB chủ quản muốn có được mức phí lớn hơn kỷ lục cho một hậu vệ (75 triệu bảng) mới chịu nhả người.

M.U nhắm nhà vô địch U21 châu Âu.
Dani Olmo là trụ cột của Tây Ban Nha vô địch U21 châu Âu mới diễn ra tại Italia. Manchester United nhìn thấy tiềm năng của mũi công sinh năm 1998 đang chơi cho Dinamo Zagreb và muốn sở hữu anh trong mùa hè này.

Điểm tin bóng đá tối ngày 27 MU nhắm nhà vô địch U21 châu Âu hình ảnh
Dani Olmo lọt vào tầm ngắm của M.U

Juventus chính thức sở hữu Rabiot. Juventus mới chính thức cho ra mắt bản hợp đồng mới Adrien Rabiot dưới dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Tại sân Allianz, tiền vệ người Pháp sẽ nhận lương 7 triệu euro mỗi mùa và khoác áo số 25.

Arsenal được gợi ý cách mua "hàng hot". Cựu hậu vệ của Arsenal, Nigel Winterburn cho biết mức giá hợp lý cho hậu vệ Kieran Tierney của Celtic sẽ là 20 triệu bảng. Trước đó, Pháo thủ đã gửi đề nghị 15 triệu bảng tới Scotland để có sao trẻ 22 tuổi nhưng bị từ chối nhanh chóng.

Tottenham và M.U cạnh tranh sao 70 triệu bảng. Theo thông tin Marca đăng tải, Real Betis sẽ tìm cách kiếm được ít nhất 70 triệu bảng từ Giovani Lo Celso. Manchester United và Tottenham đều được cho là dành sự quan tâm đến tuyển thủ Argentina.

Tottenham chi 53 trieu bang mua Giovani Lo Celso
Tottenham và M.U đều muốn có Lo Celso

"MU sáng suốt khi gia hạn hợp đồng với Rashford". Man United đã ký hợp đồng mới với Marcus Rashford. Cựu sao Liverpool, Steve Nicol đã lên tiếng khen ngợi quyết định của đội chủ sân Old Trafford khi giữ chân tiền đạo này.

Sau gần 1 năm rưỡi, Tottenham có tân binh đầu tiên.
Tottenham mới hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên sau 517 ngày đó là cầu thủ chạy cánh Jack Clarke tới từ Leeds United với giá khoảng 8,5 triệu bảng. Họ lập tức cho Leeds mượn chàng trai 19 tuổi trong mùa 2019/20.

Sao trẻ Eddie Nketiah lên tiếng về tương lai ở Arsenal. Mùa giải vừa qua, Eddie Nketiah chỉ có vài lần ra sân trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1999 vẫn ưu tiên tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thay vì tới một bến đỗ mới để được ra sân nhiều hơn.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X