Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 26/11: MU quan tâm đồng hương Fellaini

Thứ Hai 26/11/2018 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/11.

Lindelof đã chứng tỏ M.U vẫn còn sức sống.
M.U không thể giành chiến thắng trong trận cầu cuối tuần trước với Crystal Palace. Dù vậy, HLV Roy Hodgson của chính đối thủ đã ca ngợi trung vệ Victor Lindelof, khẳng định anh đã chứng tỏ tinh thần chiến đấu của mình.

MU quan tâm đồng hương Fellaini. Manchester United muốn ký hợp đồng với Axel Witsel của Borussia Dortmund. Theo hãng tin ESPN, HLV Jose Mourinho đã tới theo dõi trận đấu của Bỉ trong đợt nghỉ quốc tế vừa qua và mục đích không gì khác ngoài đánh giá tài năng của cầu thủ 29 tuổi.

Điểm tin bóng đá tối ngày 2611 MU quan tâm đồng hương Fellaini hình ảnh
Axel Witsel trong màu áo tuyển Bỉ

"ĐT Việt Nam may mắn khi không gặp Thái Lan". Trong một bài viết mới đây, tờ Chosun của Hàn Quốc đã nhận định ĐT Việt Nam đã thực sự may mắn khi tránh được Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018. 'Những chú voi chiến' đã thể hiện sức mạnh ở vòng bảng khi thắng 3, hòa 1 sau 4 trận, ghi tới 15 bàn.

MU vẫn chưa từ bỏ thương vụ Pellegrini. MU vẫn muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma vào tháng 1 năm 2019. Quỷ đỏ vẫn chờ đợi cơ hội sở hữu ngôi sao của Roma để củng cố tuyến giữa của mình. Ngay đầu năm sau, M.U sẽ có liên lạc với đối tác Italia về cuộc chuyển nhượng.

AC Milan hỏi mua 3 cầu thủ của Chelsea.
Chuyển nhượng AC Milan muốn mua Cesc Fabregas, Gary Cahill và Andreas Christensen của Chelsea. Đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 70 triệu Euro để có bộ ba của đội bóng thành London.

Gary Cahill
Gary Cahill là 1 trong 3 mục tiêu của AC Milan

M.U trả lương khủng Sanchez rồi chơi bóng dài? Khó hiểu! Paul Ince phát biểu về M.U. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ cho rằng Jose Mourinho đang sử dụng Alexis Sanchez sai vị trí và khiến cho ngôi sao này không phát huy được khả năng.

Mourinho đang phải vò đầu, bứt tai vì cầu thủ M.U. Gary Neville phát biểu về M.U. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ cho rằng trước mỗi trận đấu, HLV Jose Mourinho sẽ phải vò đầu trong việc sử dụng nhân sự khi tất cả đều chơi dưới sức.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X