Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/10: M.U đón tin vui từ Pogba

Thứ Năm 26/10/2017 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/10.

M.U đón tin vui từ Pogba. Theo cập nhật mới nhất từ Jesse Lingard, ngôi sao Paul Pogba đã trở lại Carrington. Cầu thủ người Pháp gặp chấn thương gân khoeo và phải ngồi ngoài từ tháng 9. Anh tập luyện tại Mỹ và có vẻ hồi phục khá nhanh chóng. Video mà Lingard quay lại được cũng cho thấy rằng Pogba đã hoạt động bình thường và không còn dấu hiệu chấn thương.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 2610 MU don tin vui tu Pogba hinh anh
Pogba đã trở lại Man United sau quãng thời gian hồi phục chấn thương

Real Madrid đàm phán mua Lewandowski. Tờ AS đưa tin rằng Real Madrid đã đàm phán với Bayern Munich về việc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski vào mùa hè tới. Cầu thủ người Ba Lan từng bày tỏ sự thất vọng về chính sách chuyển nhượng của “Hùm xám” và mong muốn được chuyển tới thi đấu cho một cái tên có nhiều cơ hội vô địch Champions League hơn.

Spurs theo đuổi bộ đôi Ajax.
Theo Sky Sports, Tottenham Hotspur đang theo dõi sự phát triển của hai cầu thủ của Ajax là Justin Kluivert và Donny van de Beek. Spurs đã cử tuyển trạch viên theo dõi bộ đôi này thi đấu và dự kiến sẽ bắt đầu gửi những lời đề nghị đầu tiên vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Chelsea tìm ra người thay thế Conte. Tờ Football Italia cho biết Chelsea đang theo đuổi HLV Maurizio Sarri của Napoli nếu Conte ra đi. Thuyền trưởng của Chelsea hiện tại trải qua năm đầu tiên khá thành công nhưng đang gặp nhiều khó khăn trong năm thứ hai này. Đã có những thông tin dấy lên về bất đồng giữa Conte và BLĐ Chelsea. Vì vậy, đội bóng thành London đã đề nghị HLV Sarri mức lương 12 triệu euro một năm để chuyển tới thay thế Conte ngồi vào ghế nóng.

Barca muốn có thêm hai hậu vệ. Tờ Sport khẳng định Barca đang muốn chiêu mộ thêm hai trung vệ. Mascherano đang bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp còn tương lai của Thomas Vermaelen cũng không còn ở Camp Nou. Yerry Mina là một mục tiêu được nhắc đến và có thể chuyển đến Barca ngay trong tháng Một. Những cái tên khác nằm trong danh sách mục tiêu của Los Blaugrana là Kalidou Koulibalay, Dan-Axel Zagadou của Dortmund và Mouctar Diakhaby của Lyon.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X