Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 26/1: Real chi 300 triệu Euro cho chuyển nhượng

Thứ Sáu 26/01/2018 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/1.


Real tính chi 300 triệu Euro vào chuyển nhượng. Theo thông tin từ tờ Marca, Real Madrid sẽ chi tới 300 triệu Euro để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Suốt từ năm 2014 tới nay, chủ tịch Florentino Perez chưa mang về bất cứ Galactico nào sau vụ James Rodriguez gia nhập với giá 80 triệu Euro từ Monaco. Sắp tới, Real của ông sẽ tiếp cận Neymar (PSG), Harry Kane (Tottenham) rồi Eden Hazard (Chelsea) để làm nên những "bom tấn".

Diem tin bong da toi ngay 261 Real chi 300 trieu Euro cho chuyen nhuong hinh anh
Real rất muốn có Neymar từ PSG

Chelsea quan tâm đến Giroud của Arsenal. Sau những Andy Carroll hay Edin Dzeko, thêm một tiền đạo cao to nữa được Chelsea để mắt đó là Olivier Giroud của Arsenal. Trong bối cảnh 2 thương vụ trên đều chưa đạt được đồng thuận về giá cả, The Blues xem Giroud như một phương án dự phòng. Bản hợp đồng 60 triệu bảng Alvaro Morata của họ đã gây thất vọng từ đầu mùa với rất nhiều tình huống bỏ lỡ đáng tiếc.

Barca nhắm thêm một sao Brazil. Sau khi có được Philippe Coutinho từ Liverpool, Barcelona lại muốn có thêm một tiền vệ người Brazil khác là Arthur. Thực tế, cầu thủ 21 tuổi đã nằm trong tầm ngắm của Blaugrana song theo nhận định của báo giới, đây là thời điểm chín muồi nhất để họ thành công.

Kroos ra yêu sách ở lại cho Real. Trước sự quan tâm từ hàng loạt đại gia như Man City, Man United rồi Juventus, Toni Kroos đã có sự đắn đo trong việc gắn bó với Real Madrid. Và theo như tiết lộ của tờ Don Balon, anh đã yêu cầu lãnh đạo CLB mang về David Alaba của Bayern Munich. Theo Kroos, đây sẽ là bản hợp đồng giúp nâng cao chất lượng của Real trong mùa giải tới.

Diem tin bong da toi ngay 261 Real chi 300 trieu Euro cho chuyen nhuong hinh anh 2
Kroos muốn tái ngộ Alaba tại Real

Đại gia Trung Quốc mời gọi Iniesta. Thân Hoa Thượng Hải mới đưa ra đề nghị hấp dẫn dành cho đội trưởng Andres Iniesta của Barcelona. Chủ tịch CLB đang chơi tại giải Super League Trung Quốc, Wu Xiaohui đã tới theo dõi trận derby giữa Barcelona và Espanyol tại cúp Nhà vua rạng sáng nay qua đó tiếp cận luôn Iniesta.

Wenger lên tiếng trước nghi ngờ Sanchez trốn kiểm tra doping. Arsene Wenger thừa nhận Alexis Sanchez không cố tình trốn tránh buổi kiểm tra doping do FA tổ chức. Lý do anh vắng mặt trong ngày phải xét nghiệm nói trên là bởi phải hoàn tất những điều khoản cuối cùng chuyển từ Arsenal sang Man United.

HLV Barca dành sự tôn trọng cho Real và Zidane. Real Madrid đang lâm vào khủng hoảng nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn dành sự tôn trọng dành cho họ và đồng nghiệp Zinedine Zidane. Theo thuyền trưởng Barcelona, phong độ của đại kình địch là không tốt nhưng đó vẫn là đội bóng tuyệt vời.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X