Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 26/1: M.U muốn có bộ đôi của Lazio

Thứ Năm 26/01/2017 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/1.

Pepe đồng ý tới Trung Quốc. Tờ Calciomercato khẳng định trung vệ Pepe của Real Madrid đã đồng ý chuyển tới thi đấu tại Trung Quốc trong màu áo CLB Hebei Fortune. Tại đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ tái ngộ ông thầy cũ Manuel Pellegrini và hưởng mức lương cao gấp ba lần tại sân Bernabeu, dự kiến là khoảng 15 triệu euro mỗi mùa.

M.U muốn có bộ đôi của Lazio. Tờ Corriere dello Sport đưa tin Man United đang dự định sẽ chiêu mộ hai cầu thủ Stefan de Vrij và Keita Balde Diao của Lazio. Được biết, trung vệ De Vrij sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ còn Keita sẽ thay thế cho vị trí của Rooney trong trường hợp thủ quân của đội bóng lựa chọn tới Trung Quốc vào mùa hè tới.
Chelsea muon co trung ve Stefan de Vrij
De Vrij cũng là mục tiêu của Chelsea

Chi 27 triệu cho Kessie, Chelsea vẫn bị khước từ. Theo nguồn tin từ Daily Star, Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng tới Atalanta với hy vọng sẽ có được chữ ký của Franck Kessie, cầu thủ trẻ được mệnh danh là Yaya Toure mới. Tuy nhiên, đội bóng đang thi đấu tại Serie A tỏ ra khá cứng rắn trong việc giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình. Dẫu vậy, nếu The Blues chịu chi hơn, thương vụ này vẫn có thể hoàn tất ngay trong tháng Một.

Sao trẻ M.U gia hạn hợp đồng cho mượn. Thủ thành trẻ Dean Henderson của Man United đã chính thức thông báo về quyết định gia hạn hợp đồng để tiếp tục bắt cho đội hạng tư Grimsby Town cho đến hết mùa giải. Thần gác đền 19 tuổi từng được góp mặt trên ghế dự bị của đội một Man United nhưng vẫn chưa một lần được bắt chính cho đội bóng thành Manchester.

HLV Wenger xác nhận sắp bán Debuchy. Trong buổi họp báo trước vòng 4 FA Cup, chiến lược gia người Pháp đã tiết lộ đôi điều về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng Đông năm nay. Dù không khẳng định cái tên nào sẽ cập bến Emirates song “giáo sư” cũng xác nhận đang cố gắng đàm phán tìm bến đỗ mới cho cậu học trò đồng hương Debuchy. “Cậu ấy đang đạt trạng thái thể lực tốt, có thể ra sân thi đấu và xứng đáng được trao cơ hội ở một đội bóng khác”.
Debuchy dinh chan thuong
Debuchy sắp chia tay Arsenal

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X