Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 25/7: MU tiến hành đàm phán với sao 80 triệu euro

Thứ Năm 25/07/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/7.

Chi số tiền hợp lý, Arsenal sẽ có Zaha. Theo cựu HLV Crystal Palace là Sam Allardyce, Arsenal sẽ có được Wilfried Zaha nếu đồng ý chi một khoản tiền vào khoảng 80 triệu bảng. Trong thời gian qua, Pháo thủ tỏ ra dè dặt khi đề nghị cao nhất chỉ là 40 triệu bảng.

MU tiến hành đàm phán với sao 80 triệu euro. Đại diện của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã có mặt ở Anh để đàm phán chuyển nhượng với Manchester United. Trong trường hợp Paul Pogba ra đi, Quỷ đỏ sẽ chi số tiền khoảng 80 triệu euro (71 triệu bảng) cho Lazio để có tuyển thủ Serbia.

Điểm tin bóng đá tối ngày 257 MU đàm phán với sao 80 triệu euro hình ảnh
MU bắt đầu đàm phán với đại diện của Milinkovic-Savic

Arsenal không còn cách Tierney quá xa. Theo Sky Sports, Arsenal chỉ còn cách mục tiêu Kieran Tierney của Celtic có vài triệu bảng. Ngay sau khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra, Pháo thủ đã dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ trái này nhưng chưa thể thống nhất giá cả với đội bóng Scotland.

Cựu sao Arsenal và Barca chuẩn bị sang Nhật. Cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona, Thomas Vermaelen có thể tới Nhật Bản mà cụ thể là Vissel Kobe. Hiện tại, đội bóng này đang sở hữu các tên tuổi là Andres Iniesta, David Villa và Lukas Podolski. Vermaelen đã từ chối các đề nghị ở Qatar và quê hương Bỉ.

Sau 3 tháng, Liverpool sẽ thua nhiều hơn cả mùa giải trước! Huyền thoại Jamie Carragher dự đoán Liverpool có thể thua 2 trận đấu ở Premier League trong vòng 3 tháng đầu tiên của mùa giải tới đây. Nhưng cựu trung vệ này cũng khẳng định đó sẽ không phải chuyện gì quá tệ.

Carragher chi trich Mustafi tham te
Carragher bày tỏ sự lo lắng cho Liverpool trước mùa mới

Hà Nội có thể mất Đức Huy ở trận đại chiến với TP.HCM. Với việc chấn thương cơ đùi vẫn chưa hoàn toàn bình phục, Đức Huy nhiều khả năng sẽ vắng mặt với trận gặp CLB TP.HCM vào chiều tối mai 26/7. Tiền vệ này đã bị đau ở trận gặp Sài Gòn FC ở vòng 17 V-League 2019 và phải rời sân giữa chừng.

Juventus nhắm đồng đội của Ronaldo thay Khedira. Juventus muốn mua Ruben Neves của Wolves trong mùa hè này. Đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế lâu dài cho Sami Khedira. Tuy nhiên, đối tác Wolves ra giá cầu thủ này lên tới 100 triệu euro.

Klopp e ngại nếu MU chiêu mộ được Bruno Fernandes. Ở trận giao hữu giữa Liverpool với Sporting Lisbon, Bruno Fernandes đã ghi 1 bàn cho đội bóng Bồ Đào Nha từ một pha sút xa. HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tiền vệ này và tin rằng MU sẽ mạnh hơn đáng kể nếu có anh.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X