Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 25/6: Nhận đề nghị khủng, Bayern vẫn không nhả sao cho Real

Thứ Hai 25/06/2018 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/6.

Nhận đề nghị khủng, Bayern vẫn không nhả sao cho Real. Bayern Munich đã từ chối lời đề nghị từ Real Madrid nhằm đổi Robert Lewandowski lấy Karim Benzema. Từ lâu, Lewandowski đã là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos trong nỗ lực tăng cường hàng công. Bản thân chân sút người Ba Lan cũng muốn ra đi song Bayern tỏ ra rất cứng rắn.

Điểm tin bóng đá tối ngày 256 Bayern không bán Lewy cho Real hình ảnh
Real vẫn chưa thể có Lewandowski từ Bayern

Juventus đẩy nhanh thương vụ với Golovin. Ấn tượng với màn trình diễn của Aleksandr Golovin, Juventus muốn chi 20 triệu Euro để có tuyển thủ Nga. Họ muốn hoàn tất thương vụ này thật sớm để tránh vấp phải những sự cản trở từ các tên tuổi khác. Tuy nhiên, Juve không có ý định theo đuổi Jack Wilshere, người mới tuyên bố chia tay Arsenal.

Dortmund loại trừ khả năng mua Morata.
Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Michael Zorc khẳng định Alvaro Morata không phải mục tiêu của họ. Mức giá ít nhất 60 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho Morata là quá cao bất chấp đội bóng Đức đang khát một tiền đạo thay thế cho Pierre Emerick Aubameyang.

Pastore sắp tới Roma giá 20 triệu Euro. Javier Pastore sẽ bay tới Italia vào thứ 2 tới để hoàn thành vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu Euro với AS Roma. Sau ngày tháng không được trọng dụng tại Paris Saint-Germain, tiền vệ người Argentina đã quyết định ra đi và từ chối Liverpool, West Ham để tới Roma.

tien ve Pastore
Pastore sắp gia nhập Roma

Sao Chelsea bất ngờ chê Hazard chưa đạt đủ trình độ. Fabregas phát biểu về Hazard. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng đồng đội tại Chelsea dù đã và đang chơi tốt song chưa đạt đến tầm vóc như mong đợi.

Carragher: "ĐT Anh cần bóp nát Bỉ ở trận đấu tới". Đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã giành được một tấm vé vào chơi ở vòng 16 đội hôm qua sau khi đả bại Panama với tỉ số 6-1 tại Nizhny Novgorod. Theo cựu cầu thủ Jamie Carragher, ĐT Anh nên bỏ qua những toan tính về các đối thủ ở vòng knock-out và chơi hết mình trước Bỉ ở lượt trận cuối.

Người Anh thách thức ngòi nổ Lukaku trong trận chiến với Bỉ. Trung vệ John Stones chờ đợi màn đối đầu trực tiếp với đồng đội cũ ở Everton trong trận đại chiến Anh vs Bỉ phân định nhất nhì bảng G World Cup 2018. Anh cho hay từng có những màn đối đầu Lukaku rất thú vị và tốt cho sự phát triển của cả hai ngày còn cùng thi đấu ở Everton.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X