Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/5: Barca nhăm nhe ngôi sao MU

Thứ Năm 25/05/2017 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/5.

Barca nhắm tới Herrera. Theo tờ Sport, gã khổng lồ xứ Catalan đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Barca đang rất muốn tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ nhằm cạnh tranh danh hiệu trở lại vào mùa giải tới. Hiện tại, Herrera chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và Los Blaugrana đang cố gắng thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại quê hương thi đấu.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 255 Barca nham nhe ngoi sao MU hinh anh
Herrera có một mùa giải thành công cùng Man United

Arsenal muốn có Hazard. Tờ Jeunes Footeux đưa tin rằng Pháo thủ đang nhắm tới tiền vệ chạy cánh Thorgan Hazard của Borussia Monchengladbach. Cầu thủ người Bỉ đã lọt vào mắt xanh của HLV Wenger sau nhiều màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Hazard có mức phí chuyển nhượng dự kiến là 18 triệu euro và Arsenal sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Everton ở thương vụ này.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Sanches. Tờ The Sun cho biết Juventus đang rất muốn có được chữ ký của sao trẻ Renato Sanches của Bayern. Cầu thủ trẻ người Bồ mới chỉ có được 6 lần xuất phát trong màu áo “Hùm xám” mùa này. Được biết, Man United đã gửi một lời đề nghị tới nước Đức để chiêu mộ ngôi sao mà họ từng vồ hụt năm ngoái. Juventus cũng mới nhảy vào cạnh tranh với MU và đã sẵn sàng chi nhiều tiền nhằm củng cố hơn nữa vị thế của mình tại châu Âu.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 255 Barca nham nhe ngoi sao MU hinh anh 2
Tài năng của Renato Sanches dần bị thui chột trên ghế dự bị Bayern

Spurs và MU nhắm Costa. Tờ Calciomercato khẳng định hai đại gia nước Anh đều đang quan tâm tới chữ ký của tiền vệ chạy cánh Douglas Costa của Bayern. Juventus đã đặt lên bàn đàm phán 25 triệu euro nhưng con số này có thể bị phá vỡ bởi Man United hoặc Tottenham trong thời gian tới.

Man United tiến gần tới chữ ký của Griezmann. Theo Metro, thương vụ bom tấn tốn nhiều giấy mực này sắp sửa đi đến hồi kết. Cụ thể, Griezmann đã bằng lòng chuyển tới sân Old Trafford sau khi Quỷ đỏ giành được tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Ngôi sao người Pháp muốn tương lai của mình được định đoạt trong vòng 3 tuần tới và đây cũng là mốc thời gian để các CĐV Man United biết rằng đội bóng con cưng của họ có thể chiêu mộ tiền đạo siêu sao Griezmann hay không.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 255 Barca nham nhe ngoi sao MU hinh anh 3
Griezmann có thể là chữ ký đầu tiên của Man United hè này

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X