Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 25/11: Mục tiêu của M.U bị hét giá “cắt cổ”

Thứ Sáu 25/11/2016 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/11.

Mục tiêu của M.U bị hét giá “cắt cổ”. Theo tờ Gazzetta dello Sport, Torino đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Andrea Belotti. Trong hợp đồng mới sẽ có điều khoản phá vỡ trị giá 80 triệu bảng. Và đây là số tiền mà đội bóng nước Ý yêu cầu các đại gia tại Premier League chi ra nếu muốn có chữ ký của tiền đạo trẻ tài năng người Ý.
Diem tin Bong da toi ngay 2511 Muc tieu cua MU bi het gia cat co hinh anh
Khả năng săn bàn của Belotti đã bắt đầu được biết đến từ mùa giải năm ngoái

Barcelona nhắm hậu vệ của Chelsea. Tờ Goal vừa đưa tin khẳng định Barcelona đã sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ phải Branislav Ivanovic của Chelsea ngay trong tháng Một. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Serbia chỉ còn thời hạn tới hè năm sau nên The Blues có lẽ sẽ không ngần ngại phải chia tay công thần một thời của họ, nhất là khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte.

Thần đồng của Juventus sẽ từ chối M.U và Arsenal. Theo đồn đoán của báo chí Anh, cầu thủ trẻ Moise Kean nhiều khả năng sẽ từ chối lời mời từ các đội bóng lớn tại Premier League để ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cùng Juventus. Cầu thủ 16 tuổi này đã gây bão trong thời gian gần đây khi liên tiếp được cho ra mắt tại Serie A cũng như Champions League.
Diem tin Bong da toi ngay 2511 Muc tieu cua MU bi het gia cat co hinh anh 2
Moise Kean vào sân thay Manzdukic để trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 góp mặt tại Champions League

Mục tiêu của M.U tỏ tình với Mourinho. Tiền vệ cánh Bruma của Galatasaray thừa nhận rằng anh rất muốn được làm việc với HLV Jose Mourinho trong tương lai. Ngôi sao của đội U21 Bồ Đào Nha cho rằng được làm việc với chiến lược gia đồng hương là một vinh dự đặc biệt và anh sẽ không bỏ qua nếu có cơ hội.

Man City săn trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Đông. Tờ The Guardian cho biết nửa xanh thành Manchester đang chuẩn bị sẵn một khoản tiền lớn để chiêu mộ thêm một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Hiện tại, Man xanh đang thiếu những lựa chọn ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự, nhất là khi đội trưởng Kompany lại vừa tiếp tục gặp chấn thương.

Arsenal đón tin vui từ Bellerin. Theo nguồn tin từ The Sun, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ có thể trở lại tập nhẹ ngay trong tuần tới. Đây là một tin không thể vui hơn với Pháo thủ bởi hệ thống phòng ngự của họ đang trở nên vô cùng mong manh khi Carl Jenkinson trấn giữ hành lang phải trong hai trận đấu gần đây.
Diem tin Bong da toi ngay 2511 Muc tieu cua MU bi het gia cat co hinh anh 3
Bellerin có thể trở lại tập nhẹ ngay tuần sau

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X