Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 25/1: Rời M.U, Mata không lo thất nghiệp

Thứ Sáu 25/01/2019 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/1.

Juventus tìm người thay Benatia. Juventus đang tiến hành đàm phán chiêu mộ Martin Caceres từ Lazio. Cầu thủ người Uruguay cũng rất muốn quay trở lại CLB từng có thời gian khoác áo trước đó để thay thế Mehdi Benatia, trung vệ đang bị Bianconeri rao bán.

Rời M.U, Mata không lo thất nghiệp. Hợp đồng của Juan Mata với Man United chỉ còn nửa năm là đáo hạn và quá trình gia hạn đang bị đình trệ. Nhưng đang có một loạt tên tuổi tại châu Âu từ Juventus, PSG và mới nhất là Barcelona đã liên hệ với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Điểm tin bóng đá tối ngày 251 Rời MU, Mata không lo thất nghiệp hình ảnh
Mata được cả Barca lẫn Juventus liên hệ

Milan muốn tái ngộ Deulofeu. AC Milan muốn ký hợp đồng với Gerard Deulofeu theo dạng cho mượn vào tháng 1 này. Mùa 2016/17, cầu thủ chạy cánh này cũng từng đầu quân cho Milan theo thỏa thuận cho mượn và có 18 lần ra sân.

Người cũ chỉ ra lý do Ramsey chắc chắn rời Arsenal. Perry Groves nói về lý do Aaron Ramsey rời Arsenal. Cựu Pháo thủ tin rằng đây hoàn toàn là quyết định của HLV Unai Emery, người muốn có sự thay đổi trong đội hình.

“Phía trước Tottenham vẫn còn đoạn đường rất dài”. Erik Lamela nói về Tottenham sau trận thua Chelsea. Anh muốn các đồng đội sớm quên thất bại này và tập trung cho 3 đấu trường mà họ còn đang chinh chiến là Premier League, cúp FA và Champions League.

Erik Lamela cua Tottenham vs Alonso
Lamela động viên đồng đội đứng dậy sau thất bại

Hazard phản pháo Sarri: ‘Tôi là thủ lĩnh đích thực’. Eden Hazard đáp trả chỉ trích của Maurizio Sarri. Sau khi truyền cảm hứng cho Chelsea vào chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, tuyển thủ Bỉ khẳng định mình là một thủ lĩnh của đội bóng.

HLV Brazil lo lắng cho chấn thương của Neymar. HLV Tite nói về chấn thương bàn chân của Neymar mới gặp phải trong màu áo PSG. HLV trưởng ĐT Brazil bày tỏ sự lo lắng cho ngôi sao của Les Parisiens khi mà Copa America sẽ diễn ra hè này.

HLV Tottenham kêu ca vì mất lợi thế bàn thắng sân khách. Mauricio Pochettino phát biểu sau trận thua 1-2 trên sân Chelsea và đành phải nhường vé chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh ở Wembley cho hàng xóm London. HLV người Argentina tiếc nuối khi giải đấu thay đổi luật và khiến họ chịu thiệt thòi.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X