Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 25/1: Lewandowski phũ phàng từ chối Real và Barca

Thứ Hai 30/01/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 25/1.

Lewandowski phũ phàng từ chối Real và Barca. Robert Lewandowski nhận được sự quan tâm của hai ông lớn Real Madrid và Barcelona trong những năm gần đây nhưng đến lúc này anh vẫn chưa nói lời chấp thuận. Theo chân sút người Ba Lan, Bayern Munich của anh là một trong những đội bóng mạnh nhất trên thế giới, không thua gì Real hay Barca và một vụ chuyển nhượng sẽ chẳng giúp sự nghiệp của anh khởi sắc.

Diem tin bong da toi ngay 251 Lewandowski phu phang tu choi Real va Barca hinh anh
Tiền đạo Lewandowski tin Bayern chẳng kém gì Real hay Barca

"Hazard sẽ vĩ đại nhất lịch sử Chelsea". Sau khi chuyển tới Chelsea từ Lille năm 2012, Eden Hazard đã giành được nhiều thành công trên nhiều phương diện. Anh cùng đội bóng thành London thu về các chức vô địch tại Premier League, cúp Liên đoàn và Europa League trong khi ở mức độ cá nhân cũng 2 lần được bầu là cầu thủ hay nhất CLB. Và cựu cầu thủ Chelsea là Joe Cole mới đây cho biết anh tin tưởng Hazard đủ khả năng trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của The Blues trong tương lai.

M.U muốn có bộ đôi của Lazio.
Theo thông tin từ tờ Corriere dello Sport của Italia, Man United đang cố gắng để sở hữu bộ đôi Stefan de Vrij và Keita Balde Diao của Lazio. Jose Mourinho đã nhắm tới trung vệ De Vrij từ khi mới tới làm việc tại sân Old Trafford trong khi tiền vệ Keita được xem là giải pháp thay thế cho Wayne Rooney, người đang rục rịch ra đi vào cuối mùa 2016/17.

Stefan de Vrij
De Vrij là mục tiêu của Mourinho từ đầu mùa

Sao trẻ Milan đứng trước cơ hội sang Premier League. Theo nguồn tin từ trang Football Italia, M'Baye Niang đang nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng tại Premier League như Liverpool, West Ham và Crystal Palace. Phía AC Milan cũng không quá thiết tha giữ chân tiền đạo 22 tuổi này nhưng cũng yêu cầu nhận được 18 triệu Euro mới nhả người.

Ronaldo: "Họ thậm chí còn so sánh con trai chúng tôi". Trong cuộc đua giành giải thưởng Quả bóng vàng và nam cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016, Cristiano Ronaldo đều là người chiến thắng. Cuộc tranh luận anh và Lionel Messi ai vĩ đại nhất lịch sử bóng đá hiện đại cũng chưa có hồi kết. Mới đây, Ronaldo cho biết người ta thậm chí còn so sánh giữa con trai của anh và Messi song không quá bị tác động bởi nó.

Diem tin bong da toi ngay 251 Lewandowski phu phang tu choi Real va Barca hinh anh 3
Ronaldo không quá quan tâm tới những so sánh

Sao Leicester được đại gia Trung Quốc theo đuổi. Trang gianlucadimarzio.com cho hay, Islam Slimani là ngôi sao mới nhất của Premier League được liên hệ để chuyển tới Thiên Tân Quanjian của Trung Quốc. Sau Diego Costa, đại gia từ đất nước đông dân nhất thế giới lại ve vãn Slimani và sẵn sàng trả 40 triệu Euro cho Leicester để có anh. Tuyển thủ Algeria mới chỉ gia nhập Leicester đầu mùa 2016/17 này từ Sporting Lisbon.

Chelsea tìm người thay Courtois. Trong thời gian qua, thủ môn Thibaut Courtois đã lọt vào tầm ngắm của ông lớn Real Madrid và cũng từng bóng gió tới chuyện rời Chelsea. Để chuẩn bị sẵn cho trường hợp không thể giữ chân cầu thủ người Bỉ, Chelsea có ý định chiêu mộ Diego Lopez của AC Milan. Thủ môn này hiện đã mất suất đá chính tại sân San Siro bởi sự nổi lên của thần đồng Gianluigi Donnarumma.


Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X