Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 24/8: Man City tiến gần tới Messi

Thứ Năm 24/08/2017 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/8.


Thua trắng Thái Lan, HLV Hữu Thắng quyết định từ chức. Trong lượt trận cuối cùng bảng B, ĐT U22 Việt Nam chỉ cần giành 1 điểm là có thể lọt vào vòng bán kết với vị trí đầu bảng song rốt cục các cầu thủ trẻ của chúng ta đã thất thủ 0-3 trước Thái Lan. Kết quả này cộng với việc Indonesia hạ Campuchia 2-0 ở trận cùng giờ, đội bóng của HLV Hữu Thắng đã bị loại. Quá thất vọng về những gì đã diễn ra, nhà cầm quân 45 tuổi đã tuyên bố từ chức.

Man City tiến gần tới Messi. Tờ The Sun tiết lộ ông Jorge Messi, cha của Lionel Messi đã mở các cuộc đàm phán hợp đồng với Man City. Ngôi sao 30 tuổi đã đạt được thỏa thuận miệng về việc tiếp tục gắn bó với Barcelona nhưng đến giờ vẫn chưa chính thức ký kết. Giao kèo cũ của Messi với Barca chỉ còn 1 năm và dường như anh đang bị rung động trước lời mời gọi tới từ Man City, đội bóng do thầy cũ Pep Guardiola dẫn dắt.

Diem tin bong da toi ngay 248 Man City tien gan toi Messi hinh anh
Messi dường như đang suy nghĩ tới việc tời Barca

Juventus muốn có đội trưởng Chelsea. Sau khi để Leonardo Bonucci ra đi, Juventus vẫn chưa thể yên tâm về hàng thủ của mình trong bối cảnh những Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini đã lớn tuổi. Nhà vô địch Serie A mới đánh tiếng hỏi mua đội trưởng Gary Cahill của Chelsea. Nếu thành công trong thương vụ Virgil van Dijk, có lẽ Chelsea cũng không quá mặn mà giữ chân Cahill.
 
Draxler chuẩn bị chuyển tới Bayern. Tờ L'Equipe cho biết đại diện của Julian Draxler đã có mặt ở Đức để đàm phán hợp đồng với Bayern Munich. Sự có mặt của Neymar khiến tiền vệ 23 tuổi bị thất sủng và CLB chủ quản PSG đã đưa anh vào đề nghị hỏi mua Kylian Mbappe của Monaco. Draxler đã từ chối cơ hội đó và chờ đợi lời đề nghị tới từ những Bayern và Barca.

Real chưa từ bỏ mục tiêu Hazard. Với việc thương vụ chiêu mộ thần đồng Kylian Mbappe quá tốn kém, Real Madrid đã tạm gác lại để trở lại săn đuổi Eden Hazard. HLV Zinedine Zidane rất mến mộ tài năng của Hazard và muốn có sự phục vụ của anh ngay mùa hè này. Hiện tuyển thủ Bỉ vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá dính vào cuối mùa trước.

Diem tin bong da toi ngay 248 Man City tien gan toi Messi hinh anh 2
Real vẫn đang theo đuổi Hazard

Lộ mục tiêu mới nhất thay Neymar của Barca.
Liên tục bị làm khó trong những thương vụ chiêu mộ Philippe Coutinho, Paulo Dybala và Ousmane Dembele, Barcelona đã chuyển hướng sang Willian của Chelsea. Dưới thời Antonio Conte, tiền vệ người Brazil không thường xuyên được đá chính song đội bóng xứ Catalan lại xem anh như sự thay thế hoàn hảo cho Neymar đã ra đi.

Arsenal nhận tin cực vui từ Sanchez. Alexis Sanchez vẫn chưa ra sân trận nào cho Arsenal ở mùa giải này do chấn thương cơ bụng. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger mới xác nhận tuyển thủ Chile đủ sức để ra sân ở trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này. Đối thủ của Arsenal nổi tiếng chơi rất hay trước những đội bóng lớn và sự trở lại của Sanchez chắc chắn sẽ thúc đẩy hàng công của họ hơn nữa.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X