Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 24/3: M.U có đối trọng lớn trong vụ mua Neymar

Thứ Bảy 24/03/2018 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/3.


M.U có đối trọng lớn trong vụ mua Neymar. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Man United đã "hớt tay trên" Man City để chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal. Không quên đòn đau này, Nửa xanh thành Manchester đang có kế hoạch trả đũa. Theo đó, họ tuyên bố sẽ làm mọi cách để vượt qua M.U và cả Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Neymar, người không còn hạnh phúc tại PSG.

Diem tin bong da toi ngay 243 MU co doi trong lon vu Neymar hinh anh
Neymar nhận được sự quan tâm từ nhiều đại gia

Thêm một lựa chọn chất lượng cho Bale. Chelsea là lựa chọn mới nhất cho Gareth Bale nếu quyết định rời Real Madrid mùa hè này. Tương lai của ngôi sao người xứ Wales trong thời gian qua là không chắc chắn khi anh không còn được HLV Zinedine Zidane đảm bảo vị trí đá chính. Những Paris Saint-Germain và Man United cũng sẽ là những giải pháp không tồi của Bale trong trường hợp chia tay Real.

Đại diện của Ballerin báo tin dữ cho Real. Người đại diện của hậu vệ Hector Bellerin, Albert Botines mới phát biểu rằng không chắc thân chủ mình sẽ rời Arsenal vào mùa hè này. Trong thời gian qua, cầu thủ 23 tuổi đã được lần lượt Barcelona và Real Madrid liên hệ hồi hương. Nhưng với những gì Botines cho biết, Bellerin dường như vẫn còn nặng tình với Arsenal.

"Tiền vệ hay nhất Việt Nam" lo lắng khi đá cặp với Xuân Trường. Tại V-League 2017, Hồ Khắc Ngọc của SLNA chính là cái tên ấn tượng nhất ở vị trí tiền vệ trung tâm thể hiện qua 3 bàn thắng, 7 đường kiến tạo. Tuy nhiên, khi lần đầu lên tuyển dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, cầu thủ sinh năm 1992 lại tỏ ra khá lo lắng về khả năng đá cặp cùng Xuân Trường khi cả hai đều không giỏi về phòng ngự.

Kevin De Bruyne co hattrick kien tao trong tran thang Leicester.
De Bruyne không muốn được so sánh với Messi hay Ronaldo

De Bruyne: “Không thể so sánh Messi và Ronaldo với tôi”. Tiền vệ De Bruyne của Man City khẳng định việc so sánh giữa anh với Messi và Ronaldo là không thể, đơn giản bởi sự khác biệt rõ ràng ở vị trí và vai trò thi đấu. De Bruyne với những màn trình diễn xuất sắc, ổn định ở cả mặt trận tấn công và phòng ngự, là hạt nhân trong mùa giải 2017/18 rất thành công tới lúc này của Man xanh.

Thầy cũ Luke Shaw ủng hộ phương pháp "trừng trị" của Mourinho. Thời gian gần đây, mối quan hệ chưa bao giờ thực sự êm đềm giữa HLV Jose Mourinho và hậu vệ Luke Shaw bỗng chốc nổi gió trở lại sau trận MU 2-0 Brighton ở vòng tứ kết FA Cup. Nhưng bất ngờ là cách chỉ trích thẳng thừng học trò của Mourinho lại nhận được sự ủng hộ của Jason Dodd, cựu giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của Southampton.

"Salah sẽ là thằng ngu nếu rời Liverpool". Dù mới chỉ cập bến Anfield từ đầu mùa giải này, mọi chuyện đang trở nên quá suôn sẻ với Mohamed Salah. Anh đang là chân sút đáng sợ nhất giải Ngoại hạng với 28 bàn thắng, vượt qua cả sát thủ Harry Kane. Mới đây, cựu cầu thủ Paul Ince đã khuyên tiền vệ người Ai Cập ở lại Liverpool, thay vì chuyển tới Real Madrid hoặc Barcelona.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X