Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 24/11: M.U có đối trong vụ săn sao trẻ Thụy Sĩ

Thứ Sáu 24/11/2017 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/11.


M.U có đối trong vụ săn sao trẻ Thụy Sĩ. Man United được cho là đang để mắt tới tiền đạo trẻ mới 20 tuổi, Dimitri Oberlin của Basel. Nhưng họ không phải là tên tuổi duy nhất theo đuổi chân sút gốc Cameroon nhưng chọn khoác áo các đội trẻ Thụy Sĩ này. Dortmund mới cử đại diện đến xứ đồng hồ theo dõi Oberlin thi đấu với chính M.U trong khuôn khổ Champions League, nơi sao trẻ này chơi đủ 90 phút và cùng Basel giành chiến thắng 1-0.

Diem tin bong da toi ngay 2411 MU co doi trong vu san sao tre Thuy Si hinh anh
Oberlin trong trận đấu giữa Basel với M.U

Real từ chối lời hỏi mua Benzema của Arsenal. Từ Diario Gol của Tây Ban Nha tiết lộ lời đề nghị 40 triệu bảng của Arsenal dành cho tiền đạo Karim Benzema đã bị Real Madrid nhanh chóng từ chối. HLV Arsene Wenger là một fan lớn của Benzema từ lâu và nhân lúc anh bị chỉ trích để hoàn tất thương vụ. Nhưng vấn đề là chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa muốn bán tuyển thủ Pháp và Arsenal xem ra sẽ phải bỏ cuộc.

Barca đắn đo trong việc chiêu mộ Ozil. Barcelona vẫn chưa có quyết định cuối cùng về việc mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal hay không. Ban đầu, đội bóng xứ Catalonia dự định sẽ tiếp cận với cựu thành viên của Real Madrid sau khi hợp đồng của anh với Arsenal kết thúc mùa hè năm sau. Nhưng hiện lãnh đạo của họ đang có mâu thuẫn khi một số ý kiến không hài lòng với đời sống ngoài sân cỏ phức tạp của Ozil.

Real nhắm 2 sao trẻ cho tương lai. Với việc trụ cột Luka Modric đã bước sang tuổi 33, Real Madrid đã lên sẵn kế hoạch thay thế. Chủ tịch Florentino Perez của họ đã tham khảo ý kiến HLV Zinedine Zidane và vạch ra 2 mục tiêu chính đó là Dele Alli của Tottenham và Adrien Rabiot của PSG. Trong số này, Rabiot là khả dĩ hơn khi từng công khai muốn rời PSG để thi đấu thường xuyên hơn.

Diem tin bong da toi ngay 2411 MU co doi trong vu san sao tre Thuy Si hinh anh 2
Real nhắm Rabiot thay Modric

Coutinho tiết lộ lý do Salah bùng nổ ở Liverpool. Trong một phát biểu mới đây, Philippe Coutinho đã giải thích tại sao tiền vệ Mohamed Salah thành công trong màu áo Liverpool. Theo đó, tốc độ và sự tự tin là những yếu tố đã giúp tuyển thủ Ai Cập tỏa sáng ngay trong giai đoạn đầu khoác áo The Kop. Coutinho cũng kỳ vọng Salah sẽ còn bùng nổ hơn nữa, ít nhất là tới cuối mùa giải này.

Real đẩy mạnh việc chiêu mộ Lewandowski. Hàng công Real Madrid đang thi đấu rất thất vọng khi bộ ba Ronaldo, Benzema và Bale đều gặp vấn đề về phong độ ở thời điểm hiện tại. Để giải quyết tình trạng này, Real sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich vào hè 2018. Ở tuổi 29, Lewandowski vẫn cho thấy khả năng săn bàn đáng nể với 13 bàn 12 lần ra sân tại Bundesliga.

Wenger báo tin vui về Welbeck cho NHM Arsenal. Ở trận đấu với Cologne tại Europa League rạng sáng nay, Danny Welbeck đã bị thay ra ngay sau hiệp 1 và nhiều người lo rằng anh tái phát chấn thương háng. Nhưng trong phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger lại phủ nhận điều đó. Theo ông, đó là kế hoạch đã được lên từ trước để tránh cho Welbeck bị tổn thương khi mà lịch đấu phía trước của Arsenal còn rất khắc nghiệt.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X