Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 24/10: Thiếu Messi trong danh sách Quả bóng vàng 2016

Thứ Hai 24/10/2016 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 24/10.


Thiếu Messi trong danh sách ứng viên Quả bóng vàng 2016. Tạp chí France Football mới công bố 10 ứng viên đầu tiên trong danh sách 30 người có thể giành Quả bóng vàng năm 2016 với những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Antoine Griezmann… đã có tên. Tuy nhiên, ban tổ chức đã gây ra sự tò mò khi chưa điền tên các ngôi sao Barca đặc biệt là Lionel Messi vào danh sách nói trên.

Diem tin bong da toi ngay 2410 Thieu Messi trong danh sach Qua bong vang 2016 hinh anh
Messi chưa có tên trong danh sách ứng viên QBV 2016

“Arsenal hòa Middlesbrough là một điều tốt”. Cuối tuần qua, Arsenal đã bị cắt mạch 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường khi bị Middlesbrough cầm hòa 0-0 ngay tại sân nhà tại vòng 9 Premier League. Nhưng theo HLV Arsene Wenger, dù chỉ có 1 điểm song đội bóng của ông vẫn thể hiện nhiều điều tích cực hơn so với quá khứ đặc biệt là ở bản lĩnh thi đấu.

Đồng đội trấn an Ronaldo trước phong độ tệ hại. Đã 4 trận trôi qua trong màu áo Real Madrid, ngôi sao Cristiano Ronaldo chỉ có duy nhất 1 bàn. Mới nhất, anh thể hiện phong độ rất thất vọng ở trận đấu với Athletic Bilbao tại La Liga khi bỏ lỡ nhiều cơ hội và tinh thần thi đấu hời hợt. Tuy nhiên, đồng đội tại Real là Marcelo đã khuyên Ronaldo không nên quá lo lắng bởi anh là tiền đạo có đẳng cấp.

Đối thủ đề cao cảnh giác với Costa. Từ đầu mùa giải này, tiền đạo Diego Costa đã tìm lại được bản năng săn bàn đáng nể và có 7 bàn cho Chelsea chỉ sau 9 trận đã qua tại Premier League. West Ham sẽ là đối thủ tiếp theo của Chelsea và trung vệ Angelo Ogbonna tin rằng họ cần phong tỏa được chân sút gốc Brazil nếu muốn có nhiều cơ hội chiến thắng.

Diem tin bong da toi ngay 2410 Thieu Messi trong danh sach Qua bong vang 2016 hinh anh 2
Costa nhận được sự tôn trọng từ đối thủ

PSG và Milan gia nhập cuộc đua giành Aguero. Nhiều tin đồn về việc tiền đạo Sergio Aguero đang bất hòa với HLV Pep Guardiola đang rộ lên nhất là khi anh phải ngồi dự bị ở trận với Barcelona. Và hai ông lớn của bóng đá châu Âu là PSG và Milan đã nhanh nhảu đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Argentina.

“Pogba đang lạc lối tại Man United”. Từ khi chuyển sang M.U đầu mùa này với mức giá kỷ lục thế giới, tiền vệ Paul Pogba không chứng minh được nhiều về tài năng. Cựu danh thủ của đội chủ sân Old Trafford là Gary Neville cho rằng tuyển thủ Pháp đang bối rối trong việc hòa nhập với CLB mới và tâm lý bất ổn là nguyên nhân lớn khiến anh chơi dưới sức.

Sao Tây Ban Nha bác bỏ tin đồn tới Liverpool. Inaki Williams của Athletic Bilbao được cho là mẫu cầu thủ mà HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ và muốn đưa về Liverpool trong thời gian tới. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây tiền đạo 22 tuổi đã khiến họ thất vọng khi cho biết đang hạnh phúc tại Bilbao và muốn gắn bó với CLB này trong nhiều năm.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X