Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 24/10: M.U nhắm hậu vệ trái Benfica

Thứ Ba 24/10/2017 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/10.

M.U nhắm hậu vệ trái Benfica. Tờ Record khẳng định HLV Jose Mourinho đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ trái Alex Grimaldo từ Benfica. Cầu thủ này được đánh giá khá cao ở Bồ Đào Nha và Mourinho đang tính toán đưa ngôi sao này về Old Trafford để thay thế Luke Shaw và tăng cường khả năng tấn công cánh.
Diem tin Bong da toi ngay 2410 MU nham hau ve trai Benfica hinh anh
Alex Grimaldo lọt vào tầm ngắm của M.U
Ancelotti chuẩn bị đến Trung Quốc.
Theo tờ Nanfang Daily, HLV Carlo Ancelotti sẽ được đội Guangzhou Evergrande mời để thay thế Luiz Felipe Scolari trong thời gian tới. Scolari đã dẫn dắt đội bóng Trung Quốc tới chức vô địch thứ 7 liên tiếp khi giải VĐQG Trung Quốc còn tới 2 vòng đấu. Tuy nhiên, chiến lược gia người Brazil sẽ rời nhiệm sở sau trận đấu cuối cùng của mùa giải vào ngày 4/11 tới. Những tin đồn cho thấy Guangzhou Evergrande thậm chí đã ký kết hợp đồng với Carletto và chỉ chờ ngày công bố thương vụ này.

Neville muốn dẫn dắt Everton. Tờ BBC khẳng định cựu cầu thủ Man United là Phil Neville đang rất muốn có được chiếc ghế HLV của Everton lúc này. Ronald Koeman đã bị sa thải vào thứ Hai tuần này và cựu cầu thủ 40 tuổi đang là ứng cử viên hàng đầu được nhắc tới.

Man United tính chiêu mộ Casemiro. Tờ Don Balon đưa tin rằng Man United đang hỏi mua tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Đội bóng thành Manchester sẵn sàng trả cho cầu thủ người Brazil mức lương tương đương với bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba. Dẫu vậy, Casemiro nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại Bernabeu khi mà lời đề nghị của PSG trước đó cũng đã bị từ chối phũ phàng.

Yaya Toure lên kế hoạch chuyển đến Mỹ. Tờ Daily Star cho hay tiền vệ Yaya Toure nhiều khả năng sẽ rời Man City để gia nhập New York City vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được xem là sự thay thế tiềm năng cho Andrea Pirlo, người sẽ ra đi vào mùa hè năm sau.

Ông lớn châu Âu tranh giành sao trẻ Everton. Theo Mirror, tiền đạo trẻ Henry Onyekuru của Everton hiện đang được một loạt ông lớn như Atletico Madrid hay Juventus theo đuổi. Sao trẻ này mới chơi cho Anderlecht từ mùa hè và đã gây những ấn tượng mạnh. Anh ghi được 6 bàn thắng sau 9 trận và khiến hầu hết mọi ông lớn đều phải quan tâm.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X