Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/8: Mourinho chặn đường ra đi của sao trẻ

Thứ Tư 23/08/2017 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/8.

Barca đạt thỏa thuận mua Di Maria. Tờ Sport đưa tin rằng Barcelona đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro mà PSG yêu cầu để có được Di Maria. Đội bóng xứ Catalan cũng đã hoàn tất những điều khoản cá nhân với ngôi sao người Argentina. Được biết, PSG cũng rất vui vẻ khi bán được Di Maria sau khi đã chiêu mộ Neymar với mức phí kỷ lục thế giới. Với việc không thành công trong thương vụ Coutinho và Dembele, Di Maria là phương án tốt nhất mà Barca có thể nghĩ đến vào lúc này.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 238 Mourinho chan duong ra di cua sao tre hinh anh
Di Maria có thể cập bến Barca

Chelsea quyết giành Sandro với đề nghị khủng. Tờ Calciomercato khẳng định rằng Chelsea vẫn đang cố gắng hết sức để có được chữ ký của ngôi sao Alex Sandro từ Juventus. Nhưng nhà ĐKVĐ nước Ý vẫn khá tự tin về khả năng giữ chân cầu thủ người Brazil. Thậm chí, “Bà đầm già” cũng đang sẵn sàng tăng lương trong bản hợp đồng mới để đảm bảo anh sẽ ở lại Turin.

Mourinho chặn đường ra đi của sao trẻ. Tờ Marca cho biết HLV Jose Mourinho đã khước từ lời đề nghị hỏi mượn Andreas Pereira của Valencia. Đội bóng Tây Ban Nha muốn có Pereira trong một mùa giải nhưng Mourinho muốn giữ Pereira để phục vụ những kế hoạch của đội một M.U mùa này.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 238 Mourinho chan duong ra di cua sao tre hinh anh 2
Pereira chơi tốt ở những trận giao hữu hè

Arsenal sắp thanh lý xong Perez. Theo Evening Standard, Arsenal đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng để Lucas Perez trở về đội bóng cũ Deportivo La Coruna. Everton có thể xông vào cạnh tranh với đối thủ từ La Liga nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha thích trở lại thi đấu cho đội bóng cũ hơn là gắn bó với môi trường khắc nghiệt ở Anh.

Bộ đôi Tottenham chuẩn bị cập bến West Brom.
Tờ The Sun khẳng định hai cầu thủ Vincent Janssen và Kevin Wimmer đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng chuyển tới West Brom trong hè này. Sự có mặt của tân binh Davinson Sanchez khiến tương lai của Wimmer trở nên mờ mịt trong khi Janssen đã gặp khá nhiều trắc trở tại thành London trong 12 tháng qua. Dự kiến, The Baggies sẽ trả 30 triệu bảng để có được bộ đôi này.

Chelsea nhắm Tuchel thay Conte. Tờ Sport Bild khẳng định Chelsea đã nhắm cựu thuyền trưởng Dortmund trở thành người ngồi ghế nóng thay Conte. Chiến lược gia người Ý lộ rõ ý định chỉ muốn gắn bó với Stamford Bridge trong ngắn hạn và các ông chủ của Chelsea đã tiếp cận Tuchel để chuẩn bị cho một sự thay thế bất kỳ lúc nào.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X