Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 23/7: MU sắp hoàn tất ‘bom tấn’ 70 triệu bảng?

Thứ Năm 25/07/2019 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/7.

Thảm họa Liverpool từ chối 5 đề nghị để ở lại Besiktas. Thủ môn Loris Karius tuyên bố đã từ chối 5 lời đề nghị để tiếp tục ở lại Besiktas dưới dạng cho mượn từ Liverpool. Mùa giải trước, người gác đền 26 tuổi đã bắt rất chắc tay tại CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

MU sắp có Nicolas Pepe từ Lille? Chủ tịch Gerard Lopez của Lille thừa nhận ngôi sao Nicolas Pepe chuẩn bị rời CLB sau khi họ nhận được một đề nghị khó chối từ. Theo giới thạo tin, đó rất có thể là Manchester United, đội hỏi mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà với giá 70 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối ngày 237 MU sắp hoàn tất hợp đồng 70 triệu bảng hình ảnh
MU được cho là đã gửi đề nghị 70 triệu bảng mua Nicolas Pepe

Gareth Bale xác nhận sẽ không ra đi dưới dạng cho mượn. Ngôi sao người xứ Wales mới đây đã tự giới hạn cánh cửa ra đi của mình, khi Gareth Bale khẳng định sẽ không sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn. Trước đó, HLV Zinedine Zidane đã tuyên bố Real Madrid đang gấp rút bán Bale càng sớm càng tốt.

David Alaba có câu trả lời cho Barca. David Alaba lên tiếng về tương lai. Cầu thủ người Áo khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich thay vì chuyển tới khoác áo Barcelona. Đội bóng xứ Catalonia rất muốn có hậu vệ trái mới thay cho Jordi Alba đã có dấu hiệu sa sút.

Huyền thoại khuyên Liverpool chiêu mộ Bale. Huyền thoại Paul Ince cho rằng Liverpool nên chiêu mộ Gareth Bale bởi cầu thủ này vẫn có thể tỏa sáng sau quãng thời gian khó khăn ở Real Madrid. Hiện tại, Los Blancos rất muốn thanh lý Bale song chưa có đại gia nào chấp nhận chi đậm cho vụ này.

Bale roi Real
Gareth Bale đang được Real Madrid rao bán

Bị tố không tôn trọng CĐV Trung Quốc, Guardiola lên tiếng bào chữa. Trong một bài báo mới đây từ Trung Quốc, truyền thông nước này chỉ trích Man City đã không tôn trọng và tỏ ra kiêu ngạo trong tour du đấu mùa hè. Rất bất ngờ trước lời cáo buộc, Pep Guardiola đã lên tiếng phản pháo rằng điều đó không đúng sự thật.

Lampard khởi đầu chật vật ở Chelsea, tay chân Sarri được thể lên mặt. Cựu trợ lý Gianfranco Zola khẳng định đội bóng cũ đã mắc sai lầm lớn khi sa thải HLV người Ý chỉ sau một mùa giải gắn bó. Mùa trước, Sarri đã cùng Chelsea vô địch Europa League và về đích thứ 2 tại Premier League.

Van Dijk: ‘Giành Quả bóng vàng là giấc mơ thành hiện thực của tôi’. Virgil van Dijk thừa nhận việc giành Quả bóng vàng sẽ là một giấc mơ thành hiện thực. Anh mới trải qua một mùa giải đại thành công cùng Liverpool khi giành ngôi á quân Premier League trước khi vô địch Champions League.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X