Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 23/5: Huyền thoại Arsenal khuyên Wenger học Mourinho

Thứ Ba 23/05/2017 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/5.


Huyền thoại Arsenal khuyên Wenger học Mourinho. Arsenal đang trải qua chuỗi ngày u ám khi lần đầu tiên không lọt vào tốp 4 Premier League dưới triều đại của HLV Arsene Wenger. Mới đây, một huyền thoại của Pháo thủ là Paul Merson mới đưa ra lời khuyên chiến lược gia người Pháp nên học hỏi Jose Mourinho để xây dựng một lối chơi thực dụng và an toàn hơn.

Diem tin bong da toi ngay 235 Huyen thoai Arsenal khuyen Wenger hoc Mourinho hinh anh
Wenger được khuyên học đồng nghiệp Mourinho

Phẫu thuật mũi, sao trẻ Đức bỏ lỡ Confed Cup.
Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Manchester City mới xin rút lui khỏi đội hình ĐT Đức dự cho Confederations Cup 2017 được tổ chức tại Nga vào giữa tháng 6 tới. Với chấn thương ở mũi, sao trẻ 21 tuổi này đã quyết định tiến hành phẫu thuật ngay để có thể kịp trở lại khi mùa giải mới 2017/18 khởi tranh.

M.U hủy bỏ họp báo trước chung kết Europa League. Theo kế hoạch, HLV Jose Mourinho của Man United sẽ dành thời gian nói chuyện với các nhà báo tại Stockholm chỉ 24 giờ trước trận chung kết Europa League với Ajax. Tuy nhiên, buổi họp báo này đã bị hủy bỏ bởi dư chấn của vụ tấn công tại một buổi hòa nhạc ở thành Manchester khiến 22 người thiệt mạng.

Arsenal lên kế hoạch thay Bellerin.
Trong bối cảnh hậu vệ phải Hector Bellerin nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona và sa sút phong độ trầm trọng trong thời gian qua, Arsenal không thể ngồi yên. Theo những thông tin mới nhất, Pháo thủ đã đặt Danilo – người cũng đang không cạnh tranh được vị trí chính thức tại Real Madrid vào tầm ngắm.

Diem tin bong da toi ngay 235 Huyen thoai Arsenal khuyen Wenger hoc Mourinho hinh anh 2
Bellerin có thể sẽ rời Arsenal hè này

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Chamberlain. Theo tờ The Sun, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của tiền vệ Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain. Được biết, để có được người muốn chia tay Pháo thủ sau 6 năm gắn bó, đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 20 triệu bảng. Trong những năm qua, Chamberlain không được ra sân thường xuyên và muốn tìm bến đỗ mới để khẳng định mình.

HLV U20 Pháp bất ngờ với màn trình diễn của U20 Việt Nam.
Ở trận ra quân với New Zealand, U20 Việt Nam đã mang tới rất nhiều bất ngờ khi chơi áp đảo đối phương, tạo ra rất nhiều cơ hội, chỉ tiếc là không tận dụng được và phải chia điểm 0-0. Sau khi theo dõi trọn vẹn 90 phút trận đấu của U20 Việt Nam, HLV Ludovic Batelli của U20 Pháp cho hay ông rất bất ngờ về cách chơi và tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ tới từ Đông Nam Á.

Giroud lên tiếng về khả năng rời Arsenal. Ở mùa giải này, tiền đạo Olivier Giroud không được đá chính thường xuyên tại Arsenal với chỉ tổng cộng 11 lần tại Premier League. Đã xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của tuyển thủ Pháp nhưng trong một phát biểu mới đây, anh khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại sân Emirates và sẽ không đi đâu hè này.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X