Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 23/3: M.U sáng cửa chiêu mộ Griezmann

Thứ Năm 23/03/2017 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/3.

M.U sáng cửa chiêu mộ Griezmann. Antoine Griezmann là cái tên HLV Jose Mourinho của Man United rất thèm muốn trong công cuộc tái thiết đội bóng. Và dù ngôi sao người Pháp mới thừa nhận muốn gắn bó với Atletico Madrid, HLV Diego Simeone tin rằng thương vụ này không phải là không thể xảy ra. Theo đó, nếu M.U chịu chi ra số tiền 100 triệu Euro (khoảng hơn 86 triệu bảng), họ sẽ có được mục đích.

Diem tin bong da toi ngay 233 MU sang cua chieu mo Griezmann hinh anh
M.U có thêm cơ hội chiêu mộ Griezmann

Người hùng Podolski nói về thầy cũ Wenger.
Trong khoảng gần 2 tháng qua, phong độ của Arsenal đi xuống trông thấy và HLV Arsene Wenger nhận phải vô số những chỉ trích. Tiền đạo Lukas Podolski, người từng gắn bó với Pháo thủ giai đoạn năm 2012 tới 2015 tin rằng đội bóng cũ cần giữ chân chiến lược gia người Pháp bởi nếu ông ra đi, những điều thiếu tích cực có thể đến.

Arda Turan lên tiếng trước lời mời từ Arsenal. Từ đầu năm 2017 tới nay, Arda Turan đã nhận được nhiều lời mời tới từ các CLB Trung Quốc, châu Âu và mới nhất là Arsenal trong bối cảnh Pháo thủ đang tìm người thay Mesut Ozil. Tuy nhiên, ngay cả khi không có được vị trí chính thức tại Barcelona, tiền vệ 30 tuổi vẫn khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với sân Nou Camp.

Diem tin bong da toi ngay 233 MU sang cua chieu mo Griezmann hinh anh 2
Turan vẫn muốn ở lại Barca dù không đá chính

Serie A sẽ có 4 suất dự Champions League.
Bắt đầu từ mùa giải 2018/19, UEFA sẽ thay đổi thể thức lựa chọn các suất tham dự đấu trường Champions League. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc 4 quốc gia đứng đầu BXH UEFA sẽ nghiễm nhiên có 4 suất tham dự, hơn 1 quốc gia so với thể thức hiện tại. Và theo thông báo mới nhất, Italia đã hội đủ các điều kiện để đảm bảo vị trí thứ 4, bất chấp kết quả trong phần còn lại của mùa giải (tính cả Champions League và Europa League) và sẽ có 4 đại diện dự đấu trường danh giá nhất từ mùa 2018/19.

Pique bị phạt vì công kích trọng tài. Ở mùa giải năm nay, trung vệ Gerard Pique đã rất nhiều lần công kích những quyết định của các trọng tài mà anh cho là không chính xác gần nhất là việc Real được hưởng penalty trước Villarreal. "Tức nước vỡ bờ", mới đây Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định phạt cầu thủ của Barcelona 3.000 Euro vì những hành vi không đúng mực.

trung ve Pique
Pique mới bị quạt vì phát ngôn không đúng mực

Huyền thoại Arsenal chỉ trích Ozil.
Cựu cầu thủ Lee Dixon của Arsenal mới mô tả Dele Alli là một cầu thủ với tiềm năng rất lớn và ông cũng đưa ra sự so sánh với Mesut Ozil. Theo đó, người từng có 14 năm gắn bó với Pháo thủ (1988–2002) cho rằng  Ozil sẽ thi đấu "hay hơn gấp 10 lần" nếu có được thái độ thi đấu giống như đàn em Alli.

"Joe Hart nên chuyển tới Liverpool thi đấu". Cựu tiền vệ Ray Parlour tin rằng lựa chọn tốt nhất của Joe Hart bây giờ là chuyển tới Liverpool chứ không phải Arsenal. Thủ môn 29 tuổi đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Pep Guardiola tại Man City đầu mùa này và cũng mới tuyên bố sẵn sàng rời sân Etihad để có thể phát triển sự nghiệp.


Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X