Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 23/10: M.U và PSG tranh giành sao sáng Real

Thứ Hai 23/10/2017 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/10.


M.U và PSG tranh giành sao sáng Real. Báo chí Anh loan tin hai đại gia Man United và Paris Saint-Germain đều đang để mắt tới tiền vệ Casemiro của Real Madrid. Trong 2 năm trở lại đây, cầu thủ người Brazil đã trở thành chốt chặn không thể thiếu nơi tuyến giữa Real và cũng lên tham gia tấn công, điều phối bóng đầy hiệu quả. Cả M.U và PSG đều sẵn sàng chi rất đậm từ phí chuyển nhượng tới lương bổng để có Casemiro.

Diem tin bong da toi ngay 2310 MU va PSG tranh gianh sao sang Real hinh anh
Casemiro đang là mục tiêu của M.U và PSG

"Đúng ra Van Dijk đã là cứu tinh của Liverpool". Cuối tuần qua, Liverpool đã thất thủ 1-4 đầy ê chề trên sân của Tottenham. Ở đó, hàng thủ của họ đã bộc lộ sự yếu kém và phải trả giá đắt. Huyền thoại Thierry Henry của Arsenal rồi cựu HLV Graeme Souness đều tin rằng nếu mua được trung vệ Virgil van Dijk của Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tình hình Liverpool đã khác.

Conte không sợ bị Chelsea sa thải.
Chelsea đã thua 2 trận liên tiếp tại Premier League trước Crystal Palace, Man City và suýt hứng chịu điều tương tự trước Watford nếu không có sự quật khởi trong 20 phút cuối (ghi 3 bàn để thắng 4-2). Bất chấp những điều đó, HLV Antonio Conte vẫn tin rằng ông đang nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo và sẽ không bị đuổi việc chỉ sau một vài cú vấp.

M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Mourinho. Nhận thấy dấu ấn của HLV Jose Mourinho, lãnh đạo Man United đang suy nghĩ về việc sẽ gia hạn với ông thêm 5 năm. Nếu đồng ý ký vào giao kèo mới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ được nâng lương lên thành 250 nghìn bảng/ tuần. Chỉ có điều cách đây không lâu, chính Mourinho đã khẳng định rằng sẽ không kết thúc sự nghiệp tại M.U.

Diem tin bong da toi ngay 2310 MU va PSG tranh gianh sao sang Real hinh anh 2
Mourinho chuẩn bị được M.U gia hạn hợp đồng

Đội trưởng Liverpool cay cú sau trận thua Tottenham. Liverpool đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Tottenham 1-4 trên sân Wembley, đó là trận đấu mà họ để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn 10 phút thi đấu. Sau trận, tiền vệ Jordan Henderson đã lên tiếng trách móc các đồng đội. Theo anh, không chỉ có tội đồ Dejan Lovren mắc nhiều sai lầm, phần còn lại cũng gây thất vọng tràn trề và cần nhanh chóng tập trung trở lại.

Lộ diện bến đỗ của Yaya Toure khi rời Man City. Ở mùa giải này, Yaya Toure không cạnh tranh được vị trí tại Man City và thường xuyên phải ngồi dự bị. Điều đó khiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà chán nản và muốn rời sân Etihad sau khi hết hạn hợp đồng cuối mùa này. Theo Daily Star, Toure có thể sẽ chọn New York City, "người anh em" của Man City làm bến đỗ mới.

Kylian Mbappe giành giải "Cậu bé vàng" năm 2017. Vượt qua những ứng viên nặng ký như Ousmane Dembele (Barcelona) hay Gabriel Jesus (Man City), tiền đạo Kylian Mbappe đã giành giải "Cậu bé vàng" năm 2017 do tạp chí Tuttosport trao tặng. Anh giành được tới 291 phiếu bầu từ các nhà báo, gần gấp đôi so với người kế tiếp. Mbappe là cầu thủ thứ 15 có vinh dự nâng cao giải thưởng được khai sáng vào năm 2003 này.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X