Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/7: Real muốn có sao trẻ số 1 của M.U

Thứ Bảy 22/07/2017 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/7.

Real đổi Benzema lấy Mbappe. Tờ The Sun khẳng định Real Madrid đã đưa tiền đạo Benzema vào như một phần của hợp đồng chiêu mộ Mbappe. Dự kiến, Los Blancos vẫn sẽ chi ra một khoản tiền không nhỏ cho Mbappe dẫu có để cho chân sút sáng giá của mình ra đi theo chiều ngược lại.

Man United bất ngờ nhắm Vidal.
Tờ Daily Star đưa tin rằng M.U đã thăm dò tiền vệ Arturo Vidal của Bayern. Hiện tại, Quỷ đỏ đang rất cần một tiền vệ trụ trung tâm chất lượng và cầu thủ người Chile cũng là lựa chọn không tồi. Được biết, đội bóng thành Manchester đang tiến sát Matic nhưng vẫn dò hỏi Vidal để đề phòng Chelsea trở mặt.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 227 Real muon co sao tre so 1 cua MU hinh anh
Vidal là cái tên mới nhất lọt vào danh sách tiền vệ mục tiêu của M.U

Đại gia Premier League nhắm Lucas Vazquez. Liverpool và Arsenal là hai đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao tấn công Lucas Vazquez của Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chia tay sân Bernabeu. Được biết, Roma cũng đang có liên hệ để chiêu mộ cầu thủ sáng giá này.

Rashford lọt vào tầm ngắm của Real. Tờ Diario Gol cho biết Real đã lên một danh sách các mục tiêu ở vị trí tiền đạo trong trường hợp không chiêu mộ được Mbappe hè này. Trong danh sách đó có tên của sao trẻ đang nổi như cồn tại Man United là Marcus Rashford. Hai cầu thủ khác ở giải Bundesliga là Aubameyang và Timo Werner cũng có tên trong danh sách này.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 227 Real muon co sao tre so 1 cua MU hinh anh 2
Real đang theo dõi Rashford sát sao

Chelsea muốn có hậu vệ trẻ của Nice. Tờ Sky Sports đưa tin rằng Chelsea hiện đang theo dõi sát sao hậu vệ tuổi teen Malang Sarr của Nice. Barca và Real là hai ông lớn khác muốn có chữ ký của trung vệ này. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Sarr có giá trị lên tới 40 triệu euro.

Sanchez bí mật đàm phán với PSG để rời Arsenal. Tờ Goal khẳng định Sanchez và người đại diện đã có cuộc gặp gỡ với BLĐ Paris Saint-Germain tuần này. Và ông lớn của Ligue 1 tỏ ra khá lạc quan về việc sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao người Chile. Dự kiến, gã nhà giàu nước Pháp sẽ chi ra 45 triệu bảng chưa kể phụ phí dành cho ngôi sao 28 tuổi.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X