Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 22/2: Barca cạnh tranh Pepe cùng MU

Thứ Sáu 22/02/2019 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/2.

Chelsea nhận lệnh cấm chuyển nhượng. FIFA mới ra lệnh cấm Chelsea ký hợp đồng với các cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo sau khi họ vi phạm các quy tắc liên quan đến việc đăng ký cầu thủ dưới 18 tuổi. Hiện chưa rõ phía The Blues phản ứng ra sao sau án phạt này.

Barca cạnh tranh Pepe cùng MU. Barcelona đã xác định Nicolas Pepe là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè này. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ghi 16 bàn sau 25 trận cho Lille mùa này bên cạnh 8 pha kiến tạo. Ngoài Barca, 2 đội bóng Anh là M.U và Arsenal đều muốn có Pepe.

Điểm tin bóng đá tối ngày 222 Barca cạnh tranh Pepe cùng MU hình ảnh
Barca cạnh tranh Nicolas Pepe cùng M.U

Barca để mắt sao chạy cánh Barca. Barcelona đang nghiêm túc xem xét gửi đề nghị tới Atletico Madrid để có hậu vệ trái Filipe Luis. Hiện Blaugrana đang thiếu một phương án dự phòng chất lượng cho Jordi Alba khi những Thomas Vermaelen, Sergi Roberto hay Nelson Semedo đều chỉ là tình thế.

'Siêu thủ môn' chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Atletico. Thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid chuẩn bị ký hợp đồng mới trị giá 10 triệu Euro/ năm với CLB thủ đô Tây Ban Nha. Họ cũng cố gắng tăng điều khoản ra đi trước thời hạn của anh từ 100 triệu Euro lên 200 triệu Euro.

‘Neymar và Perez đã đẩy Ronaldo ra khỏi Real’.
Ramon Calderon chỉ ra lý do Cristiano Ronaldo rời Real Madrid. Theo cựu chủ tịch Los Blancos, những tin đồn về Neymar đã khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha tự ái bên cạnh yêu cầu tăng lương không được đáp ứng.

Ronaldo roi Real o He 2018
Ronaldo rời Real là do Neymar và Perez

Đây! Cách Tottenham có thể giữ chân Kane và Pochettino. Frederic Kanoute nhận xét về Tottenham. Cựu tiền đạo người Mali tin rằng Spurs cần những danh hiệu để giữ chân hai nhân vật quan trọng là Harry Kane và Mauricio Pochettino.

Cựu HLV Real lý giải nguyên nhân hắt hủi Vinicius. Julen Lopetegui phát biểu về Vinicius Junior. Cựu HLV Real Madrid khẳng định đã nhận ra tiềm năng của sao trẻ này dù không trọng dụng anh. Theo ông, thời gian là yếu tố quan trọng với Vinicius.

Huyền thoại Liverpool lo động lực lớn của M.U khi đối đầu. Ian Rush phát biểu trước trận MU vs Liverpool. Cựu tiền đạo của Liverpool tin cuộc đối đầu với kình địch nước Anh cuối tuần này sẽ rất khốc liệt bởi M.U không hề muốn họ chiến thắng và xa hơn là vô địch Premier League.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X