Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 2/2: Mourinho muốn M.U mua trung vệ khủng

Thứ Sáu 02/02/2018 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/2.


Real nhắm một cặp sao Premier League. Eden Hazard và Harry Kane đang dẫn đầu danh sách cần mua sắm của Real Madrid trong mùa hè tới. Cả Hazard và Kane trong những phát biểu gần đây đều không khẳng định về việc sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea hay Tottenham như thể họ đang chờ đợi một đại gia giống như Real. Đội bóng Hoàng gia chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Neymar của PSG song muốn đợi tới năm 2019 mới tiếp cận.

Mourinho muốn M.U mua trung vệ khủng.
HLV Jose Mourinho hy vọng sẽ thuyết phục được Samuel Umtiti rời Barcelona trong mùa hè tới. Những cuộc đàm phán hợp đồng với trung vệ 24 tuổi của Barca đang đình trệ và phía Man United của Mourinho mong muốn tận dụng điều đó. Hiện điều khoản giải phóng hợp đồng của Umtiti chỉ là 60 triệu Euro và chỉ cần đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Pháp, Quỷ đỏ sẽ thành công.

hau ve Umtiti
Umtiti đang nằm trong tầm ngắm của M.U

Juventus nhắm Darmian mùa hè tới. Theo tờ Tuttosport, Matteo Darmian của Man United là mục tiêu hàng đầu của Juventus trong mùa hè tới trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ cánh phải mới. Darmian đã liên tục được liên hệ trở lại Serie A và Juventus đã sẵn sàng để giúp anh hồi hương cuối mùa này. Ngoài ra, "Bà đầm già" cũng được cho là đang muốn có Emre Can của Liverpool và Lorenzo Pellegrini của Roma.

Klopp sẽ không chi tiêu tiền một cách điên cuồng. Jurgen Klopp tuyên bố ông không tìm mọi cách để thay thế Philippe Coutinho trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng bị đội giá như hiện nay. Coutinho đã cập bến Barcelona với giá 160 triệu Euro tháng 1 này song Liverpool của Klopp dù có tin đang liên hệ với Thomas Lemar của Monaco hay Naby Keita của RB Leipzig cũng không có động thái cụ thể.

Quang Hải đoạt giải bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018. Tại VCK U23 châu Á 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi 5 bàn thắng, trong đó có 4 siêu phẩm sút xa vô cùng điệu nghệ. Và trong cuộc bình chọn mới đây về bàn thắng đẹp nhất tại VCK U23 châu Á của AFC, Quang Hải đã trở thành chủ nhân pha lập công đẹp nhất do NHM bình chọn ghi tỏa sáng với pha lập công vào lưới Uzbekistan ở trận chung kết.

Diem tin bong da toi ngay 22 Mourinho muon MU mua trung ve khung hinh anh 2
Aubameyang chưa chắc đã ra sân cuối tuần này

“Bom tấn” Arsenal có nguy cơ lỡ trận ra mắt cuối tuần này. Trong nỗ lực tăng cường hàng công sau sự ra đi của Alexis Sanchez, Arsenal đã nhắm tới Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund và đã chiêu mộ thành công tiền đạo này với giá 55 triệu bảng. Nhưng khi đang háo hức về màn trình diễn trước Everton cuối tuần này, HLV Arsene Wenger lại tuyên bố Aubameyang bị sốt và khả năng ra mắt khán giả nhà còn bỏ ngỏ.

Sếp FIGC tiết lộ Conte muốn trở lại dẫn dắt tuyển Ý. Antonio Conte như đang ngồi trên đống lửa ở Stamford Bridge với cơn khủng hoảng kinh hoàng ở Chelsea, đỉnh điểm mới nhất là thảm bại 0-3 trước Bournemouth mới đây. Đúng lúc này, quan chức cấp cao của Liên đoàn Bóng đá Ý FIGC là Roberto Fabbricini cho biết HLV 49 tuổi hiện rất nóng lòng được tái bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ĐT Ý từng rất thành công với ông hồi Euro 2016.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X