Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 21/9: Tân binh M.U bị “sỉ nhục”

Thứ Năm 21/09/2017 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/9.


Tân binh M.U bị "sỉ nhục". Mùa hè này, Man United đã bỏ ra số tiền lên tới 31 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Thụy Điển thể hiện là rất thất vọng và phải trả giá bằng việc chưa được ra sân phút nào tại Premier League. Mới đây, cựu HLV Birmingham – Gary Rowett còn "xát muối" vào nỗi đau Lindelof khi tuyên bố đội bóng chơi ở hạng Nhất này từng từ chối cơ hội chiêu mộ anh trong quá khứ.

Diem tin bong da toi ngay 219 Tan binh MU bi si nhuc hinh anh
Lindelof bị chê bai về tài năng

"Bom tấn" của Barca đích thân tiết lộ về chấn thương. Ở chiến thắng 2-1 của Barcelona trên sân Getafe cuối tuần trước, Ousmane Dembele đã phải rời sân ngay phút 29 do chấn thương bắp đùi và các bác sĩ chẩn đoán anh phải mất 4 tháng điều trị. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật thành công, "bom tấn" 105 triệu Euro tiết lộ anh chỉ mất có 2 tháng nữa trước khi tái xuất sân cỏ.

Arsenal từng "vồ hụt" huyền thoại Premier League. Cuối tuần này, tiền vệ Gareth Barry sẽ đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ ra sân nhiều trận nhất nếu cùng West Brom thi đấu với Arsenal. Nhân dịp này, HLV Arsene Wenger bên cạnh ca ngợi tài năng Barry cũng tiết lộ ông từng muốn có chữ ký của anh năm 2009 nhưng Man City đã là đội chiến thắng.

Diem tin bong da toi ngay 219 Tan binh MU bi si nhuc hinh anh 2
Arsenal từng muốn có Barry nhưng bất thành

Liverpool từng muốn giữ Sterling với lương "bèo". HLV Brendan Rodgers tiết lộ ông từng muốn giữ ngôi sao Raheem Sterling ở lại Liverpool với mức lương 2000 bảng/tuần càng lâu càng tốt. Theo nhà cầm quân người Bắc Ireland, không nên tăng lương quá sớm cho các cầu thủ trẻ bởi có thể mang lại tác dụng phụ. Tuy nhiên, khi Man City nhảy vào mời chào, Liverpool đã không còn giữ chân được Sterling và rốt cục để anh ra đi hè năm 2015.

Đồng đội cũ tiết lộ lý do Neymar rời Barca. Hậu vệ Jeremy Mathieu, người bây giờ đang khoác áo Sporting Lisbon đã tiết lộ nguyên nhân tiền đạo Neymar chuyển sang PSG. Theo đó, đồng đội cũ của Mathieu đã rời Barcelona vì không muốn đứng sau cái bóng của Messi giống như suốt 4 năm qua. Kể từ khi tới PSG, Neymar đã tỏa sáng rực rỡ với 5 bàn và 5 đường kiến tạo sau 6 trận đấu.

Diem tin bong da toi ngay 219 Tan binh MU bi si nhuc hinh anh 3
Neymar muốn rời Barca để vượt qua Messi

Bị chê không bằng Gotze, Kroos bỏ Bayern sang Real. Sau 3 năm với những đóng góp to lớn, số tiền 25 triệu Euro mà Real Madrid bỏ ra để có Toni Kroos từ Bayern Munich trở thành một món hời lớn. Mới đây, Stefan Reinartz, đồng đội cũ của tiền vệ 27 tuổi ở Bayer Leverkusen tiết lộ anh đã rời Bayern sau khi cảm thấy không được coi trọng bằng Mario Gotze.

Mane vẫn day dứt sau pha vào bóng với Ederson. Trong trận đấu với Man City tại sân Etihad, Liverpool đã thảm bại 0-5 trước đối thủ và chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Sadio Mane chính là bước ngoặt. Đến giờ, tuyển thủ Senegal khẳng định anh vẫn day dứt sau pha vào bóng với thủ môn Ederson của Man City dù đã lên tiếng xin lỗi người đồng nghiệp.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X