Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 21/5: Mourinho được M.U cấp “núi tiền” mua sắm

Thứ Hai 21/05/2018 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/5.

ĐT Tây Ban Nha dự World Cup: 3 sao khủng Premier League bị loại. Đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018 mới được HLV Julen Lopetegui công bố. Trong số 23 tuyển thủ có tên, người ta thấy thiếu vắng một loạt tên tuổi đang chơi tại Premier League như Alvaro Morata, Cesc Fabregas hay Hector Bellerin.

Mourinho được M.U cấp “núi tiền” mua sắm.
Chuyển nhượng MU 2018 sẽ chi ra ít nhất 250 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Qua đó, HLV Jose Mourinho muốn đưa về ít nhất 4 tân binh chất lượng.

Điểm tin bóng đá tối ngày 215 Mourinho được MU cấp núi tiền  hình ảnh
Mourinho được cấp nhiều tiền mua sắm hè này

Lộ bến đỗ mới của Yaya Toure. Xuất hiện thông tin Yaya Toure cập bến West Ham ở mùa hè 2018. Đó là yêu cầu của HLV Manuel Pellegrini, người nhiều khả năng sẽ đảm nhận chức HLV trưởng của đội bóng thành London.

Chung kết Champions League có thể giúp Liverpool “đổi đời”. Liverpool đang đứng trước thời khắc lịch sử có thể thay đổi sự nghiệp các cầu thủ của họ tại chung kết Champions League. Và huyền thoại Steven Gerrard phát biểu trước trận Liverpool vs Real Madrid cũng thừa nhận điều đó.

Chelsea sa thải Conte trong 48 giờ tới? Chelsea sa thải Antonio Conte trong 48 giờ tới sau đó bổ nhiệm Luis Enrique. Đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải cách đây không lâu.

Chelsea sa thai Conte bo nhiem Enrique
Chelsea sắp sa thải Conte và bổ nhiệm Enrique

Liverpool sợ gì Ronaldo đã “sức tàn lực kiệt”? Real Madrid với chủ công Cristiano Ronaldo đang có cơ hội vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên, huyền thoại đội bóng đối đầu họ ở chung kết cuối tuần này Liverpool: Graeme Souness phát biểu lại cung cấp cái nhìn lạc quan.

Griezmann ký hợp đồng 5 năm với Barca. Theo tờ Sport, Lionel Messi đã có cuộc gọi điện cho Antoine Griezmann để thuyết phục ngôi sao của Atletico Madrid gia nhập Barcelona. Động thái này của El Pulga được cho là phát huy tác dụng trên cả mong đợi.

Chelsea sẵn sàng trao đổi cầu thủ với M.U. Theo thông tin từ Sky Sports News, Chelsea không loại trừ khả năng bán Willian cho Man United. Tuy nhiên, họ chỉ làm điều đó khi có Anthony Martial theo chiều ngược lại.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X