Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 21/4: Tới Arsenal, Enrique có ước muốn không tưởng

Thứ Bảy 21/04/2018 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/4.

Tới Arsenal, Enrique có ước muốn không tưởng. Luis Enrique muốn mang Lionel Messi đến Premier League nếu được bổ nhiệm làm HLV của Arsenal. HLV người Tây Ban Nha có mối quan hệ tốt đẹp với siêu sao người Argentina từ thời cùng nhau làm việc tại Barcelona. Ông hy vọng lãnh đạo Arsenal sẽ tạo điều kiện chi tiền lớn mua Messi nếu anh có ý định rời sân Camp Nou.

Wenger sẽ tới PSG?
Sau khi Arsene Wenger thông báo chia tay Arsenal mùa hè tới, tờ L'Equipe đưa tin điểm đến tiếp theo của ông có thể là PSG. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang rất khát chức vô địch Champions League và ráo riết tìm người thay Unai Emery, người chỉ giúp họ tới vòng 1/8 trong cả 2 mùa qua.

Diem tin bong da toi ngay 214 Enrique uoc muon khi toi Arsenal hinh anh
Có tin HLV Wenger sẽ sang PSG

Milan cân nhắc mua Mandzukic. AC Milan đang cân nhắc mua tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus. Bộ phận chuyển nhượng Rossoneri đang nhắm tới những nhân tố giàu kinh nghiệm và cầu thủ 31 tuổi được xem là một bản hợp đồng lý tưởng.

Ronaldo muốn Real mua Guedes của PSG. Cristiano Ronaldo mới đề nghị chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ Goncalo Guedes của PSG. Đàn em đồng hương Bồ Đào Nha của Ronaldo đang chơi cho Valencia dưới dạng cho mượn từ PSG và có giá thị trường vào khoảng 40 triệu Euro.

Benzema từ chối West Ham. Thông tin West Ham sẵn sàng chi tới 60 triệu Euro để chiêu mộ Karim Benzema mới được báo chí Tây Ban Nha đăng tải. Nhưng chưa đợi Real Madrid hồi đáp, đích thân tiền đạo người Pháp đã đánh tiếng từ chối. Benzema có nhiều lựa chọn và West Ham không nằm trong suy nghĩ của anh.

Diem tin bong da toi ngay 214 Toi Arsenal, Enrique co uoc muon khong tuong hinh anh 2
Benzema nhanh chóng từ chối West Ham

Lộ diện đại gia Trung Quốc ráo riết “săn” Iniesta. Tương lai của Andres Iniesta từ nhiều tháng qua đã là một dấu hỏi lớn. Mới xuất hiện một đại gia Trung Quốc là Trùng Khánh Lực Phàm muốn có Iniesta và đang rất quyết tâm làm điều đó.

Matic có đôi lời nhắn gửi Pogba. Giai đoạn đầu mùa giải này, Pogba thi đấu cực tốt song thời gian gần đây phong độ của anh tụt dốc thê thảm. Nemanja Matic nói về Paul Pogba, ngôi sao người Serbia mong cầu thủ người Pháp thi đấu trách nhiệm hơn trong thời gian tới.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X