Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 21/12: Arsenal chi đậm "tranh hàng" với M.U

Thứ Năm 21/12/2017 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/12.


Arsenal chi đậm "tranh hàng" với M.U. Để có trung vệ Daniele Rugani của Juventus, Arsenal sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 35,4 triệu bảng. Trong 2 năm qua, cầu thủ 23 tuổi đã có nhiều tiến bộ nhưng vẫn chưa thể có vị trí chính thức tại "Bà đầm già". Tận dụng cơ hội này, HLV Arsene Wenger của Arsenal muốn mang về người cũng được Man United theo đuổi và đảm bảo suất đá chính cho anh.

Diem tin bong da toi ngay 2112 Arsenal chi dam tranh hang voi MU hinh anh
Rugani đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Chelsea phản hồi M.U vụ mua Hazard. HLV Jose Mourinho của Man United đang hy vọng tái ngộ Eden Hazard nhưng ông chủ Roman Abramovich của Chelsea quyết không để điều này xảy ra. Ngay cả khi Quỷ đỏ chồng lên bàn đàm phán số tiền 90 triệu bảng, người đứng đầu sân Stamford Bridge cũng phớt lờ bởi không muốn bán ngôi sao của mình cho một đối thủ trực tiếp.

PSG tính bán Cavani mua Sanchez. Theo Express Sport, PSG đang lên kế hoạch đưa về Alexis Sanchez từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuyển thủ Chile chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ tới hết mùa 2017/18 và họ buộc phải bán anh sớm nếu không muốn mất trắng. Để lấy chỗ và kinh phí cho Sanchez, PSG dự định sẽ bán Edinson Cavani, người không có mối quan hệ tốt đẹp với ngôi sao Neymar.

Barca tiến gần tới chữ ký của Coutinho. Theo tờ Sport, Barcelona đã tiến gần tới bản hợp đồng với Philippe Coutinho của Liverpool. Theo đó, Liverpool đã đồng ý phí chuyển nhượng 150 triệu Euro trong khi tiền vệ người Brazil cũng gật đầu với mức lương 12 triệu Euro/ năm. Khúc mắc giữa hai đội giờ chỉ còn là phụ phí gia tăng tùy thuộc thành tích của Coutinho tại Barca.

Diem tin bong da toi ngay 2112 Arsenal chi dam tranh hang voi MU hinh anh 2
Coutinho chuẩn bị là người của Liverpool

Bayern Munich chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức. Bayern Munich mới công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo Sandro Wagner đến từ Hoffenheim. Theo đó, "Hùm xám" sẽ phải bỏ ra số tiền 12 triệu Euro để tái hợp cựu học viên của mình theo hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi. Wagner từng được đào tạo tại Bayern từ khi 9 tuổi trước khi kinh qua một loạt CLB như Duisburg, Werder Bremen, Kaiserslautern, Hertha Berlin và Darmstadt trước khi gia nhập Hoffenheim.

Ứng viên thay thế Wenger muốn mang Benzema về Arsenal. Theo nhật báo tiếng TBN Diario Gol, ứng viên tiềm năng sẽ thay thế vị trí của HLV Arsene Wenger tại Arsenal trong tương lai, ông Luis Enrique đang có ý định sẽ mang tiền đạo người Pháp Karim Benzema về sân Emirates. Cựu thuyền trưởng Barcelona được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với ngài chủ tịch Real Florentino Perez về việc chiêu mộ chân sút 30 tuổi này.

BXH FIFA tháng 12: ĐT Việt Nam về vị trí số 1 ĐNÁ. Ở BXH FIFA cập nhật tháng 12, ĐT Việt Nam đã tăng 13 bậc từ 125 để vươn lên hạng 112 thế giới với 298 điểm. Điều này có được nhờ việc có điểm trước Afghanistan ở vòng loại Asian Cup hồi tháng 12 vừa qua. Trong năm 2017, ĐT Việt Nam đã thi đấu tổng cộng 6 trận (5 trận thuộc giải chính thức: 2 thắng, 3 hoà và 1 trận hòa giao hữu).


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X