Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 21/11: “Bom tấn” MU thành “Bom xịt”, lỗi ở ai?

Thứ Tư 21/11/2018 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/11.

David Luiz muốn ở lại Chelsea. Theo nguồn tin của Goal, David Luiz muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. Mùa này, dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri, trung vệ người Brazil liên tục được ra sân trong màu áo The Blues. Dù vậy, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên tới lúc này chưa bắt đầu.

Lukaku sa sút, lỗi tại Mourinho. Theo Tony Cascarino, cựu tiền đạo Chelsea, Romelu Lukaku đạt phong độ kém cỏi trong thời gian qua không phải là ngẫu nhiên. Jose Mourinho - HLV trưởng của Man United phải chịu trách nhiệm chính trong việc này.

Điểm tin bóng đá tối ngày 2111 Bom tấn MU thành Bom xịt hình ảnh
Mourinho phải chịu trách nhiệm trong sự đi xuống của Lukaku

Juventus xem xét cho mượn thần đồng. Juventus đang xem xét cho mượn cầu thủ trẻ Moise Kean trong tháng 1 tới. Ở tuổi 18, mũi công này được đánh giá cao và mới có màn ra mắt ĐT Italia trong trận giao hữu với Mỹ. Dù vậy, anh hiện chưa được trọng dụng tại Juventus có nhiều ngôi sao.

Leicester quan tâm tiền vệ bị thất sủng của Arsenal. Leicester City đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal. Mùa này, tuyển thủ Ai Cập chưa có bất cứ lần đá chính nào cho Pháo thủ tại Premier League. Dù vậy, Arsenal vẫn ra giá lên tới 15 triệu bảng cho anh.

Jordan Pickford là sự thay thế hoàn hảo cho De Gea. MU muốn mua Jordan Pickford của Everton trong trường hợp David de Gea ra đi. Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể thay thế vị trí do thủ thành người TBN để lại.

Pickford va David De Gea
Pickford có thể thế chỗ De Gea tại M.U

Thắng sát nút Cameroon, HLV Brazil ca ngợi một người. HLV Tite phát biểu sau trận đấu Brazil 1-0 Cameroon. Thuyền trưởng Selecao bày tỏ sự ấn tượng với lối chơi mà đồng nghiệp Clarence Seedorf mang đến cho đội bóng châu Phi.

Real Madrid gặp đối thủ cứng vụ chiêu mộ Eriksen. Paris Saint-Germain đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Eriksen. Hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch với Tottenham chỉ còn thời hạn tới năm 2020 song đôi bên chưa đạt thỏa thuận gia hạn.

Griezmann không bị ám ảnh bởi Quả bóng vàng. Antoine Griezmann nói về Quả bóng vàng. Ngôi sao người Pháp thừa nhận muốn có được danh hiệu này, nhưng không bị ám ảnh bởi nó.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X