Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/11: M.U bị vượt mặt vụ sao Celtic

Thứ Năm 02/11/2017 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/11.

Barca nhắm bộ đôi Leipzig. Theo tờ Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalonia đang quyết tâm chiêu mộ hai ngôi sao Timo Werner và Dayot Upamecano của Leipzig. Theo nguồn tin trên, giám đốc kỹ thuật của Los Blaugrana là Robert Fernandez đã theo dõi bộ đôi này thi đấu trước Bayern Munich cuối tuần trước và bị ấn tượng mạnh.

Musonda muốn rời Chelsea. Tờ Foot Mercato khẳng định rằng sao trẻ Charly Musonda đang rất muốn chia tay Chelsea trong mùa đông này. Hiện tại, ngôi sao 21 tuổi đang đàm phán với Arsenal. Mặc dù có thể lực ở trạng thái sung mãn nhất nhưng cầu thủ trẻ người Bỉ không nhận được nhiều cơ hội từ HLV Conte. Anh cũng không mặn mà gia hạn hợp đồng với The Blues vì lý do ít được ra sân. Nhận thấy cơ hội lớn, Arsenal đã lập tức nhảy vào và gửi lời đề nghị rất hấp dẫn dành cho Musonda.

M.U gặp đối thủ vụ sao Celtic. Tờ ESPN đưa tin rằng Tottenham đã vươn lên giành pole trong cuộc đua tranh chữ ký của hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic. Cầu thủ này mới ký hợp đồng 6 năm với Celtic vào thứ Hai nhưng vẫn được liên hệ gắt gao với các ông lớn của Premier League. Từ lâu, Tierney đã được HLV Jose Mourinho nhắm để thay thế Luke Shaw trong trường hợp cầu thủ người Anh không đáp ứng được kỳ vọng.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 211 MU bi vuot mat vu sao Celtic hinh anh
Tottenham vượt mặt M.U vụ Kieran Tierney

Inter nhắm trung vệ Chelsea. Tờ Calciomercato đưa tin Inter Milan đang mong muốn có được Andreas Christensen để vá víu lỗ hổng hàng thủ trong một thời gian dài. Cầu thủ người Đan Mạch đã ra sân 11 lần cho Chelsea mùa này nhưng vẫn chưa nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Conte.

Arsenal trở lại thương vụ Lemar. Tờ Mirror cho biết Arsenal sẽ tiếp tục gửi những lời đề nghị tới Monaco để có được cầu thủ trẻ Thomas Lemar vào mùa hè tới. Pháo thủ đã thất bại với lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng vào tháng 8 nhưng vẫn không bỏ cuộc mà có thể sẽ tăng thêm số tiền gửi đến Monaco ngay trong mùa đông này.

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ sao Real. Theo tờ Diario Gol, Liverpool đang rất quan tâm tới thủ thành Keylor Navas của Real Madrid. Được biết, thủ thành người Costa Rica đang rất không vui vì nghe tin chủ tịch Florentino Perez đang tính toán mua sắm thủ môn mới. Hiện Navas đang xem xét những lựa chọn và HLV Klopp cũng xác nhận rằng Liverpool có liên hệ với thủ thành này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X