Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 2/11: Mkhitaryan được Mourinho đưa tới TNK

Thứ Tư 02/11/2016 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/11.

Man City nhảy vào tranh trung vệ mục tiêu của Barca. Nhằm bổ sung sự chắc chắn cho hàng phòng ngự, Barcelona đã đạt thỏa thuận sơ bộ trong việc chiêu mộ trung vệ Yerry Mina của Palmeiras. Nhưng theo tờ Daily Mail, Man City cũng đang có những động thái tăm tia cầu thủ người Colombia và hứa hẹn sẽ nhảy vào thương vụ này trong thời gian tới.
Diem tin Bong da toi ngay 211 Mkhitaryan duoc Mourinho dua toi TNK hinh anh
Yerry Mina lọt vào tầm ngắm của Man City

Chelsea sẵn sàng nhả Fabregas. Tờ The Times đưa tin, cho dù Fabregas đã thể hiện những thái độ tích cực và vô cùng chuyên nghiệp trên sân tập nhưng anh khó có thể cứu vãn tương lai tại Chelsea. Được biết, HLV Conte đang rất muốn đẩy cầu thủ người Tây Ban Nha khỏi Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để chiêu mộ một cầu thủ phù hợp với lối chơi của ông hơn.

Moyes sắp bị Sunderland sa thải. Tờ Mirror vừa đăng tải thông tin cho thấy Sunderland đang chuẩn bị sa thải David Moyes ngay cuối tuần này nếu như ông không thể mang lại chiến thắng đầu tiên cho đội bóng ở mùa giải năm nay. Đối thủ của “Mèo đen” chỉ là Bournemouth, một đội bóng không quá khó chơi nhưng vấn đề là chiến lược gia người Scotland sẽ phải thi hành án phạt cấm chỉ đạo ở khu vực kỹ thuật từ FA.
Diem tin Bong da toi ngay 211 Mkhitaryan duoc Mourinho dua toi TNK hinh anh 2
Moyes đang trải qua quãng thời gian tồi tệ khi trở lại Premier League

Liverpool và Chelsea đại chiến giành Kolasinac. Theo tờ Bild, hậu vệ trái của Schalke đang lọt vào tầm ngắm của hai đại gia hàng đầu nước Anh. Cầu thủ 23 tuổi sẽ hết hợp đồng vào tháng Sáu năm sau và được phép đàm phán với các CLB khác vào tháng Một tới. Liverpool đang là đội bóng nắm lợi thế lớn hơn bởi mong muốn có một phương án hoàn hảo để thay thế Alberto Moreno thi đấu vô cùng hớ hênh ở hành lang trái.
Diem tin Bong da toi ngay 211 Mkhitaryan duoc Mourinho dua toi TNK hinh anh 3
Kolasinac được hai HLV trọng dụng tài năng trẻ là Klopp và Conte để mắt

Juventus nhắm chiêu mộ Lukaku. Theo tờ Calciomercato, nhà ĐKVĐ Italia đang rất thèm khát chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku. Lãnh đạo của “Bà đầm già” xác định rằng cầu thủ người Bỉ sẽ là sự thay thế cho Mario Mandzukic và đang ráo riết liên hệ với cầu thủ của Everton ngay từ lúc này.

Mkhitaryan được Mourinho đưa tới TNK. Cầu thủ người Armenia hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu giữa Man United và Fenerbahce trong khuôn khổ Europa League sắp tới sau khi được HLV Jose Mourinho điền tên vào danh sách những cầu thủ bay tới TNK vào ngày mai. Martial và Phil Jones cũng đã trở lại, trong khi đó Smalling, Carrick, Depay và Valencia đều được giữ lại Manchester để chuẩn bị cho trận đấu tại Premier League cuối tuần này.

Danh sách cầu thủ M.U tham dự trận đấu với Fenerbahce: De Gea, Romero, Johnstone; Blind, Jones, Darmian, Fosu-Mensah, Rojo, Shaw; Fellaini, Herrera, Mkhitaryan, Lingard, Mata, Pogba, Schneiderlin, Young; Ibrahimovic, Martial, Rashford, Rooney.
Diem tin Bong da toi ngay 211 Mkhitaryan duoc Mourinho dua toi TNK hinh anh 4
Mkhitaryan đang tiến gần tới ngày trở lại

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X