Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 20/5: Không phải M.U, Mourinho chỉ đáng dẫn dắt đội hạng 4 Anh

Thứ Hai 20/05/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/5.

Guardiola bi quan về khả năng thay thế ‘Người đặc biệt’ của Man City. Pep Guardiola khen ngợi Vincent Kompany rất nhiều. HLV người Tây Ban Nha tin rằng sự ra đi của trung vệ này sẽ để lại một khoảng trống đáng kể tại Manchester City.

Không phải M.U, Mourinho chỉ đáng dẫn dắt đội hạng 4 Anh.
Theo cựu hậu vệ Paul Parker, Jose Mourinho đã không có những động thái đúng đắn khi dẫn dắt Man United. Người cũ của Quỷ đỏ cho rằng "Người đặc biệt" giống như đang dẫn dắt một CLB hạng 4 Anh là Carlisle United nhiều hơn.

Điểm tin bóng đá tối ngày 205 Mourinho chỉ đáng dẫn Carlisle hình ảnh
Mourinho thất bại trong vai trò HLV trưởng M.U

Ban huấn luyện M.U hứa hẹn sẽ nâng tầm đội bóng. Kieran McKenna nói về ban huấn luyện M.U. Trợ lý của Ole Gunnar Solskjaer tin rằng họ đã sẵn sàng để đưa đội hình còn hạn chế của Quỷ đỏ lên một đẳng cấp mới.

Được người cũ tiến cử, M.U tiếp cận sao hạng Nhất. M.U muốn sở hữu Nathan Collins của Stoke City. Cầu thủ trẻ sinh năm 2001 được cựu tiền vệ Darren Fletcher giới thiệu cho Quỷ đỏ.

Tương lai Toni Kroos tại Real Madrid được làm sáng tỏ. Toni Kroos gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Tiền vệ người Đức sẽ ở lại sân Santiago Bernabeu đến năm 2023 bất chấp những tin đồn về tương lai.

tien ve Toni Kroos
Kroos gia hạn hợp đồng tới năm 2023 với Real

Người kế nhiệm Allegri tại Juventus đã được xác định? Pavel Nedved nói về ghế HLV trưởng Juventus. Phó chủ tịch Bianconeri khẳng định họ vẫn chưa quyết định sẽ bổ nhiệm ai dù có tin đang liên hệ với Maurizio Sarri (Chelsea) và Simone Inzaghi (Lazio).

Đại diện Lukaku tin M.U vẫn còn sức hút các sao hàng đầu. Người đại diện của Romelu Lukaku đưa ra quan điểm về M.U. Theo Federico Pastorello, Quỷ đỏ vẫn có khả năng thuyết phục các cầu thủ hàng đầu về phục vụ trong mùa hè này dù không được dự Champions League.

Lý do M.U chưa xúc tiến thương vụ Ndombele. Sở dĩ M.U chưa mua Tanguy Ndombele là bởi họ chưa làm rõ tương lai của Paul Pogba. Lãnh đạo muốn giữ chân tiền vệ người Pháp còn anh thì suy nghĩ ngược lại khi đang mơ ước về Real Madrid.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X