Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/2: Sao Galatasaray tỏ tình với M.U

Thứ Hai 20/02/2017 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/2.

Monaco xác nhận Silva được nhiều CLB quan tâm. Phó chủ tịch Vasim Vasilyev của Monaco vừa lên tiếng xác nhận “nhạc trưởng” Bernardo Silva của đội bóng đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Mới nhất, Chelsea là đội được đồn đoán đã nhảy vào thương vụ này. Trước đó, các đội bóng lớn như Man United, Man City, Barca hay Real cũng đã theo dõi sát tiền vệ người Bồ.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 202 Sao Galatasaray to tinh voi MU hinh anh
Bernardo Silva là cầu thủ sở hữu kèo trái đáng sợ bậc nhất châu Âu hiện nay

Inter nhất quyết không bán Perisic. Nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea, Arsenal và Liverpool đã lao vào một cuộc chiến không khoan nhượng để có được chữ ký của ngôi sao chạy cánh Ivan Perisic của Inter. Tuy nhiên, mới đây giám đốc thể thao của Nerazzurri, ông Piero Ausilio đã lên tiếng khẳng định Perisic là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của đội bóng và sẽ không rời khỏi sân Giuseppe Meazza trong tương lai gần.

Chelsea nhắm hậu vệ phải của Atalanta. Theo tờ Gazzetta dello Sport, Chelsea đã cử những tuyển trạch viên hàng đầu tới theo dõi Atalanta thi đấu cuối tuần trước. Mục tiêu được Conte nhắm đến là hậu vệ phải Andrea Conti. Hiện tại, hành lang cánh phải của Chelsea gần như chỉ do một mình Moses đảm nhiệm và Conte đang rất tích cực tìm kiếm một cái tên chất lượng để chuẩn bị cho một mùa giải bận rộn vào năm sau.

Sao Galatasaray tỏ tình với M.U. Giám đốc thể thao Levent Nazifoglu của Galatasaray đã lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ chạy cánh Bruma đang khao khát được tới đầu quân cho Man United. Mùa này, cầu thủ trẻ 22 tuổi đã đóng góp 7 bàn thắng và 5 kiến tạo cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sau 18 lần ra sân ở giải VĐQG. Sao trẻ của đội U21 Bồ Đào Nha đã từng liên lạc với Mourinho ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và đang quyết tâm thể hiện mình để được tới Old Trafford trong tương lai.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 202 Sao Galatasaray to tinh voi MU hinh anh 2
Bruma là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Galatasaray

Mourinho muốn đổi Smalling lấy Chamberlain. Tờ Mirro đưa tin rằng HLV Jose Mourinho đang muốn có ngôi sao Chamberlain của Arsenal sau khi chứng kiến những màn trình diễn của cầu thủ trẻ này ở vị trí tiền vệ trung tâm. Được biết, chiến lược gia người Bồ sẵn sàng đánh đổi một trong những trung vệ tốt nhất mà ông đang có trong tay Chris Smalling để sở hữu Chamberlain.

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X